Man United xác nhận Lindelof bị khó thở không phải do Covid-19

Thụy Anh| 15/12/2021 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông báo chính thức từ MU mới đây đã lên tiếng xác nhận về việc trung vệ Victor Lindelof rời sân trong trận đấu gặp Norwich vì khó thở.

Cụ thể, trong trận đấu gặp Norwich trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, trung vệ Victor Lindelof đã phải rời sân ở phút 70. Theo đó, cầu thủ người Thụy Điển đã ngồi chống tay xuống sân sau đó chỉ vào ngực của mình ra dấu gặp vấn đề. Thông qua những nhìn nhận ban đầu, có vẻ như Lindelof gặp vấn đề liên quan tới hô hấp. Sau đó, anh được hộ tống rời sân trong tình trạng khá mệt mỏi.

Hiện tại Lindelof vẫn đang được kiểm tra cực kỳ sát sao và theo dõi kỹ càng về mặt sức khỏe. Nhiều thông tin sau trận đấu đã cho rằng ngôi sao của MU đã gặp các vấn đề liên quan tới hô hấp là do dương tính với Covid-19.

fgwwywfxmaay5dm-jpeg-2295-1639276041.jpg
Lindelof gặp vấn đề về hô háp trận gặp Norwich

Mặc dù vậy, phía MU mới đây đã chính thức xác nhận Lindelof không nhiễm Covid-19.

“Lindelof đang trải qua một loạt những bài kiểm tra về sức khỏe. Anh đã hồi phục tốt sau sự cố gặp phải ở trận đấu gặp Norwich. Những dấu hiệu đều cho thấy rằng trường hợp này không hề liên quan tới đợt bùng phát covid-19.”

Trước đó, HLV Ralf Rangnick cũng đã lên tiếng xác nhận về tình hình của cậu học trò sau trận đấu. “Victor thậm chí còn chẳng nhớ mọi thứ đã xảy ra thế nào. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã va chạm với một cầu thủ khác và cậu ấy đã gặp phải vấn đề nào đó liên quan tới hô hấp trong hơn 10 phút.

16393151991064.jpg
Cầu thủ người Thụy Điển không nhiễm Covid-19 như đồn thổi

Nhịp tim của cậy ấy đã tăng hơn so với mức bình thường nên cậu ấy đã bị sốc và không biết phải phản ứng với nó thế nào. Sau trận đấu, chúng tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và được biệt là mọi chuyện vẫn ổn.”

Ít phút sau khi Lindelof rời sân, MU đã có được chiến thắng trước Norwich nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo trên chấm phạt đền. Hiện tại, Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, cơ hội áp sát top 4 của MU đã phải tạm ngưng sau khi trận đấu với Brentford phải hoãn vì Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man United xác nhận Lindelof bị khó thở không phải do Covid-19