Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 Champions League

Phúc Thái| 13/12/2021 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một lỗi nghiêm trọng xảy ra trong quá trình bốc thăm dẫn đến quy trình này phải thực hiện lại. Qua đó Messi và Ronaldo không có cơ hội để đối đầu nhau trong vòng 1/8.

Đáng chú ý nhất ở kết quả bốc thăm lại là Paris Saint-Germain (PSG) sẽ gặp Real Madrid. Đây là cơ hội để Messi gặp lại "kình địch cũ", còn với trung vệ Sergio Ramos có thể là lần đầu tiên anh trở về "mái nhà xưa" Bernabeu kể từ khi chia tay Real Madrid ở mùa hè vừa qua. 

Trong khi đó, Manchester United gặp Atletico Madrid. Ở lần bốc thăm đầu tiên, khi Phó tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti bốc lá thăm đội nhì bảng có tên Atletico Madrid thì lá thăm của Manchester United đã bị bỏ qua. 

Đây là một trong những sai lầm dẫn đến phải tổ chức bốc thăm lại.  Kết quả bốc lại giúp Manchester United được toại nguyện khi đụng độ với nhà đương kim vô địch La Liga.

Cũng có những đội bóng mừng ra mặt với kết quả bốc lại, như Bayern hay Benfica. Thay vì gặp Atletico, Bayern chỉ cần đụng Salzburg. Còn Benfica thoát được Real Madrid, để đá với Ajax. Chelsea cũng có thể hài lòng khi vẫn gặp đối thủ cũ Lille, và đây là cặp đấu duy nhất không bị thay đổi.

Ở hai cặp đấu còn lại, Man City và Juventus đổi đối thủ cho nhau. Thầy trò Pep Guardiola sẽ gặp Sporting Lisbon, còn Juventus đụng Villarreal.

Lịch thi đấu giữa các đội ở vòng 1/8 sẽ không đổi. Các đội ghi trước vẫn đá lượt đi trên sân nhà. Lượt đi diễn ra ngày 15/2, 16/2, 22/2 và 23/2. Còn lượt về diễn ra sau đó ba tuần. Các trận đấu đều bắt đầu lúc 3h sáng, giờ Hà Nội.

cup-c1.jpg
Danh sách 8 cặp đấu tại vòng 1/8  Champions League

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định 8 cặp đấu vòng 1/8 Champions League