4 điểm đến phù hợp nhất của Martial nếu rời Man United

Thụy Anh| 14/12/2021 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Martial đã đánh tiếng rời Man United ngay trong tháng 1 tới đây để có thể ra sân nhiều hơn. Vậy đâu mới là điểm đến thích hợp nhất dành cho cầu thủ này?

Mới đây tiền đạo Anthony Martial đã bất ngờ ngỏ ý muốn rời khỏi Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Pháp mong muốn có nhiều hơn các cơ hội ra sân thi đấu và cạnh tranh một suất lên ĐT Pháp tham dự World Cup 2022. Nhiều nguồn tin còn khẳng định Martial cảm thấy không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Rangnick nên muốn rời đi thay vì mòn mỏi trên băng ghế dự bị như hiện thời. Người đại diện Philippe Lamboley của chân sút người Pháp cũng khẳng định rằng Martial chỉ muốn được chơi bóng và hé lộ không ít CLB đã ngỏ lời muốn chiêu mộ cựu sao Monaco.

Quỷ đỏ được cho là cũng đang muốn giảm tải bớt một vài cái tên trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới, tạo tiền đề cho một cuộc đại tu vào mùa hè. Martial trước đó được xem là nhân tố nổi bật trên hàng công Quỷ đỏ trước khi Ronaldo và Edison Cavani xuất hiện. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng đã ghi được 79 bàn sau 278 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại, anh đang lọt vào tầm ngắm của không ít CLB đang chơi ở cả bên trong lẫn bên ngoài nước Anh.

Newcastle United

Newcastle đang nổi lên như là một trong những ứng viên hàng đầu trong công cuộc chiêu mộ Martial. Đội bóng mới được mua lại bởi các ông chủ Ả rập đang rất khao khát tìm kiếm những cầu thủ đẳng cấp nhằm cải tiến và tăng cường sức mạnh đội hình.

resize_ma3-1258.jpeg
Martial đánh tiếng rời MU ngay tháng 1

The Magpies đã xem Martial là nhân tố có thể giúp cho hàng công của đội bóng này được nâng tầm đáng kể. Kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, cộng thêm bản lĩnh đã được thể hiện trong màu áo MU chính là thứ thuyết phục BLĐ đội bóng này.

Ngoài ra, Newcastle cũng sẽ đảm bảo chắc chắn một suất đá chính cho cầu thủ người Pháp khi mà ở đội bóng này không có quá nhiều sự cạnh tranh.

Barca

Hiện tại Barca đang trải qua một cơn khủng hoảng nghiệm trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Đội bóng xứ Catalonia đã bị loại khỏi Champions League, đồng thời sa sút không phanh tại La Liga. Chính điều ấy đã buộc BLĐ Barca phải hành động để tăng cường thêm lực lượng cho HLV Xavi ngay trong tháng Giêng tới.

Mặc dù không quá dư giả về mặt tài chính và không dễ gì để thuyết phục MU nhả người với mức giá thấp. Thế nhưng có vẻ như Barca vẫn đặt quyết tâm rất lớn trong thương vụ này. Nhiều khả năng một lời hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt sẽ được Barca gửi tới Old Trafford.

Trong khi đó, việc Sergio Aguero giải nghệ vì vấn đề sức khỏe đang khiến cho vị trí tiền đạo cắm của Barca thiếu vắng nghiêm trọng. Nếu cập bến Barca, cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể có một suất đá chính thường xuyên trong đội hình của HLV Xavi.

Arsenal

Có vẻ như Pháo thủ đang cảm thấy vô cùng ngán ngẩm với Aubameyang vì phong độ tệ hại của cầu thủ này. Không những thế, Alexandre Lacazette được cho sẽ rời Emirates sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

z-2136.jpg
Aubameyang đang sa sút phong độ thảm hại

Rõ ràng Mikel Arteta cần một chân sút mới thực sự đủ khả năng để gánh vác hàng công Pháo thủ thời gian tới. Trong bối cảnh thị trường cầu thủ, đặc biệt ở vị trí tiền đạo đang bị phá giá thì Martial là một phương án khả dĩ vào lúc này.

Kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh cộng thêm khả năng dứt điểm khá ổn là những điểm cộng mà Arteta đánh giá cao ở ngôi sao người Pháp. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi tiền để thuyết phục Quỷ đỏ bán đứt Martial ngay trong tháng 1 tới đây.

PSG

PSG được cho là một trong số những ứng viên bày tỏ ý định chiêu mộ Martial sau khi cầu thủ này ngỏ ý ra đi. Đội bóng nước Pháp đang dần chuẩn bị cho sự ra đi của Kylian Mbappe vào mùa hè năm sau. Hiện tại PSG chỉ đang có đúng một tiền đạo cắm là Mauro Icardi, do đó sự xuất hiện của Martial có thể tăng tính cạnh tranh và tạo ra làn gió mới cho hàng công đội bóng này.

new-project-23-4595-1639352184.jpg
PSG đang chuẩn bị cho sự ra đi của Mbappe

Cầu thủ người Pháp được cho là cũng rất muốn hồi hương sau giai đoạn thi đấu cực kỳ thành công tại Mocaco. Việc trở lại Ligue 1 thi đấu có thể sẽ giúp cho Martial tìm lại phong độ ấn tượng của mình, qua đó gây chú ý tới HLV Didier Deschamps cho một suất dự World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 điểm đến phù hợp nhất của Martial nếu rời Man United