Màn comeback với quy mô toàn thế giới gọi tên Adele

Minh Anh| 05/10/2021 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây ít phút, ekip của Adele đã cho đổi ảnh đại diện và cover trên tất cả các nền tảng MXH của cô thành một màu xanh đen đầy bí ẩn. Đây được cho là động thái để thông báo màn comeback với quy mô toàn thế giới của nữ ca sỹ sắp diễn ra.

Rất nhiều nghi vấn về sự trở lại sau một thời gian dài ở ẩn nhưng Adele vẫn luôn im lặng và không hề có bất cứ thông báo chính thức nào.

Nhưng động thái mới đây của nữ ca sỹ trên các nền tảng mạng xã hội đã khiến người hâm mộ cảm thấy vui mừng và chuẩn bị chào đón một siêu phẩm mang tầm cỡ thế giới.

aple3.jpg
Website chính thức của Adele cũng đã đổi giao diện.

Cách đây ít phút, ekip của Adele đã cho đổi ảnh đại diện và cover trên tất cả các nền tảng MXH của cô thành một màu xanh đen đầy bí ẩn.

Lần cập nhật cuối trang Facebook của Adele là vào năm 2018 thế nên động thái này 96,69% là thông điệp: "Tình buồn quốc dân" dường như sẽ chính thức trở lại trong thời gian sắp tới, không còn chỉ là những lời đồn đoán từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Tất nhiên, vẫn còn chút ít % nho nhỏ đó là một dự án khác từ Adele, nhưng ngay lúc này người hâm mộ toàn thế giới chỉ có thể suy nghĩ về 1 điều duy nhất: một "siêu phẩm" âm nhạc mới đang trên đường ra mắt.

aple2.png
"Tình buồn quốc dân" dường như sẽ chính thức trở lại trong thời gian sắp tới

Tính từ thời điểm cô ra mắt album gần nhất 25 vào ngày 20/11/2015, đã 5 năm 11 tháng 10 ngày chờ đợi từ người hâm mộ đã trôi qua... Nhiều fan của cô thời điểm ra mắt 25 vẫn còn là học sinh nay đã trưởng thành và đi làm!

Trước đó, hàng loạt địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới đã đồng loạt được thắp sáng bởi con số 30 khổng lồ bí ẩn, cái tên Adele lập tức bị "réo gọi" vì ai cũng cho rằng đây là cách cô giới thiệu màn comeback với cả thế giới.

aple.jpg
Hàng loạt địa điểm nổi tiếng trên khắp thế giới đã đồng loạt được thắp sáng bởi con số 30 khổng lồ bí ẩn.

Và đến hôm nay, chủ nhân con số 30 khổng lồ trên cũng đã được xác nhận, không ai khác ngoài Adele. Giờ đây, khán giả chỉ có thể "nín thở" chờ đợi những động thái không lường trước được tiếp theo của nàng "Nguyệt Hồng"!

Không biết là trùng hợp hay hữu ý mà cả Taylor Swift lẫy lừng "bất khả chiến bại" trong mảng album bắt buộc phải dời lịch ra mắt album cực kì tâm huyết lên sớm trước 1 tuần. Dường như ngay cả Taylor và ekip hùng hậu của cô cũng không dám "đụng độ" Adele với màn comeback sau gần 6 năm chăng?

aple4.png
Ngay cả Taylor và ekip hùng hậu của cô cũng không dám "đụng độ" Adele với màn comeback sau gần 6 năm.

Với "hint" là con số 30 được nhắc đi nhắc lại, có thể khá chắc rằng 30 chính là tên album phòng thu thứ 4 của Adele, sau 19, 21 và 25 thành công vang dội về mặt doanh thu, "càn quét" các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ cũng như nhận "cơn mưa" lời khen từ giới chuyên môn.

Chắc chắn có một điều gì đó rất lớn đang chuẩn bị diễn ra. Nhưng đó là sản phẩm âm nhạc hay một dự án nào khác thì vẫn cần lắm một lời xác nhận chính thức từ Adele!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Màn comeback với quy mô toàn thế giới gọi tên Adele