Thành tích khủng của BTS sau 24h comeback vẫn không thể phá kỷ lục của chính mình

Minh Anh| 10/07/2021 16:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhóm nhạc BTS tiếp tục cho thấy sự chăm chỉ của mình khi chính thức comeback vào ngày 9/7 vừa qua với ca khúc Permission To Dance. Thành tích của BTS tương đối khả quan sau 24 giờ ra mắt MV mới, tuy nhiên họ lại không thể phá kỷ lục của chính mình trên các nền tảng nhạc số.

Mới đây, BTS đã chính thức tái xuất với MV Permission To Dance. Đây là ca khúc chủ đề cho màn tái xuất với album Butter của nhóm. Permission To Dance là một ca khúc tươi sáng, tràn đầy năng lượng, cộng thêm những bước nhảy vui nhộn, dễ thuộc mà bất cứ ai cũng dễ dàng bị cuốn theo.

do2.jpeg
BTS đã chính thức tái xuất với MV Permission To Dance.

Bản phối nổi bật với tiếng piano và đàn dây đã khiến cho người hâm mộ vô cùng thích thú bởi giai điệu dễ nghe và thu hút ngay từ lần đầu tiên.

Không chỉ là một ca khúc bắt tai, Permission To Dance còn truyền tải những thông điệp ý nghĩa trong thời buổi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Phần vũ đạo đơn giản và bắt mắt vốn đã ghi điểm cho người xem. Trong số đó, có vũ đạo BTS như đang "khuấy cháo" trông vô cùng đáng yêu và khá quen mắt đối với fan Kpop.

do4.jpg
Permission To Dance là một ca khúc tươi sáng, tràn đầy năng lượng, cộng thêm những bước nhảy vui nhộn, dễ thuộc mà bất cứ ai cũng dễ dàng bị cuốn theo.

Cách đây không lâu, trong MV Hot Sauce của NCT Dream, nhóm cũng có vũ đạo chủ đạo với động tác tương tự. Các thành viên boygroup SM hoá thành những chàng đầu bếp hợp với chủ đề ca khúc cùng động tác "khuấy cháo" cực viral.

Ý nghĩa đằng sau điệu nhảy của BTS khác hoàn toàn với NCT Dream. BTS cứ đứng "khuấy khuấy" như đang giỡn thế thôi nhưng thật ra nó đều mang ý nghĩa cả. Động tác di chuyển hai ngón tay sang trái phải ở lòng bàn tay bên kia thực chất mang ý nghĩa "Tôi muốn khiêu vũ".

BTS đã sử dụng ngôn ngữ kí hiệu quốc tế dành cho người khiếm thính trong MV của mình. Điều này mang ý nghĩa rằng ca khúc này là dành cho tất cả mọi người, BTS muốn lan toả thông điệp tích cực đến khắp mọi nơi, không phân biệt bất kỳ ai. 

do5.jpg
Vũ đạo BTS như đang "khuấy cháo" trông vô cùng đáng yêu và khá quen mắt đối với fan Kpop.

Trong MV Permission To Dance, còn có nhiều động tác vũ đạo ngôn ngữ cơ thể khác. Ví dụ như động tác hai tay tạo thành chữ V và đung đưa trái phải có nghĩa là hoà bình, hai tay đung đưa như gãi ngứa, ngón tay cái đưa ra và các ngón tay khác nắm lại có nghĩa là thích thú.

Đứng trước áp lực về thành tích đáng gờm của Butter khi ca khúc này đã liên tiếp dẫn đầu trên BXH BillBoard Hot 100 trong 6 tuần vừa qua, người hâm mộ vẫn không khỏi mong chờ về một sự bứt phá thành tích tiếp theo của BTS trong ca khúc lần này.

Tuy nhiên, trước cái bóng quá lớn của Butter, Permission To Dance dường như không thể vượt qua được người anh em của mình. 

do3.png
MV Permission To Dance đạt 68,5 triệu lượt xem và 6,7 triệu lượt thích trên YouTube sau 24h

Sau 24h lên sóng, MV Permission To Dance chỉ đạt 68,5 triệu lượt xem và 6,7 triệu lượt thích trên YouTube. Qua đó BTS không thể tự phá kỷ lục của chính mình khi trước đó.

Ca khúc Butter đã đạt 112,8 triệu lượt xem trên kênh YouTube, trở thành MV được xem nhiều nhất 24 giờ đầu trên phạm vi toàn cầu. Đồng thời Permission To Dance cũng không thể vượt qua con số của MV Dynamite khi ca khúc này cũng dành được hơn 100 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên.

Mặc dù thành tích xếp sau 2 ca khúc đình đám của chính mình nhưng BTS vẫn chứng minh được độ phủ sóng khi vẫn duy trì thứ hạng cao về lượt xem trên YouTube.

do.jpg
MV mới của BTS vươn lên top 1 trending tại Việt Nam

Không chỉ vậy, người hâm mộ của nhóm nhạc này cũng hoang mang tự hỏi MV lần này đang đứng ở top nào về lượt xem sau 24h trên YouTube trong khi 2 ca khúc đình đám trước đó là Butter và Dynamite vẫn đang giữ vị trí đứng đầu vậy?

Thậm chí, ca khúc được cho là "flop" của BLACKPINK vẫn đang nắm giữ vị trí thứ 4 trên BXH này với 79 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên. Trong khi đó, ca khúc mới nhất của BTS lại chỉ ghi nhận lượt view "lẹt đẹt" là 68 triệu view mặc dù mục tiêu ban đầu của người hâm mộ đặt ra cho MV này là 120 triệu lượt xem.

Trước đó, MV ghi nhận hơn 2,16 triệu lượt người xem công chiếu, con số giảm đi gần một nửa so với Butter khi ca khúc này có đến 3,9 triệu lượt xem ngay khi mới phát hành.

do8.jpg
Thành tích của BTS tương đối khả quan sau 24 giờ ra mắt MV mới, tuy nhiên họ lại không thể phá kỷ lục của chính mình trên các nền tảng nhạc số.

Bên cạnh đó, Permission To Dance cũng không thể vượt qua Dynamite về thành tích công chiếu khi Dynamite đã có đến 3 triệu người xem khi bắt đầu ra mắt.

Ngoài ra MV Permission To Dance hiện đang đứng đầu top trending thế giới và lọt top thịnh hành trên YouTube của 90 quốc gia. Sản phẩm này đang đứng #1 tại 30 quốc gia như Mỹ, Ấn Độ, Canada, Đức, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc,...

Permission To Dance - BTS
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành tích khủng của BTS sau 24h comeback vẫn không thể phá kỷ lục của chính mình