Netizen "sang chấn" trước loạt trang phục phi bóng lòe loẹt của BTS

Minh Anh| 26/06/2021 10:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong hai MV là Dynamite và Butter được tung ra, BTS đều xuất hiện với concept vô cùng đẹp mắt, hình ảnh trẻ trung, rạng ngời. Nhưng không hiểu sao cứ lên stage là coordi lại để cho nhóm những bộ đồ chỉ thiếu điều khiến người khác bật ngửa.

Hai single tiếng Anh gần đây của BTS là Dynamite và Butter đều tạo lập những con số kỷ lục cực khủng, chuỗi thành tích trải dài liên miên khiến ai nấy choáng váng.

bt5.jpg
Nhìn hình ảnh teaser tung ra ai nấy đều đẹp trai mê mệt

Fandom của nhóm được dịp nở mày nở mặt, cười tươi như hoa. Thế nhưng lại có một điểm khiến cho không chỉ ARMY mà khán giả qua đường cũng phải ái ngại khi nhắc về hai ca khúc này.

Trong cả hai MV được tung ra, BTS đều xuất hiện với concept vô cùng đẹp mắt, hình ảnh trẻ trung, rạng ngời. Nhưng không hiểu sao cứ lên stage là coordi lại để cho nhóm những bộ đồ chỉ thiếu điều khiến người khác bật ngửa.

bt.jpg
Trong cả hai MV được tung ra, BTS đều xuất hiện với concept vô cùng đẹp mắt, hình ảnh trẻ trung, rạng ngời.

Tạo ra những hình ảnh xấu để đời, cũng "huyền thoại" chẳng kém những thành tích nhạc số đạt được. Biết rằng coordi đang muốn theo đuổi phong cách thời trang của những thập niên trước, nhưng rõ ràng coordi có thể đưa ra những cách phối đồ tinh tế và tiết chế hơn.

Đâu cần phải thẳng tay lựa chọn những chiếc quần, chiếc áo phi bóng lồng lộn, kim sa hột lựu lòe loẹt như thế. May còn có khuôn mặt của BTS cứu vớt lại phần nào.

bt3.jpg
Fandom cứ phải gọi là được dịp nở mày nở mặt

Nhìn hình ảnh cắt bỏ phần đầu của các thành viên đi thì mấy bộ trang phục này có khác nào biểu diễn nhạc hội lô tô miền Tây.

Những hình ảnh này khiến cho đông đảo netizen đều cảm thấy sang chấn tâm lý. Ai nấy đều khó mà tin nổi coordi lại có thể làm thế này với BTS. Trong tất cả các bức ảnh, chỉ muốn cắt hết từ cổ trở xuống chỉ xem những gương mặt điển trai của BTS thôi được "khum"?

t.jpg
Nhưng không hiểu sao cứ lên stage là coordi lại để cho nhóm những bộ đồ chỉ thiếu điều khiến người khác bật ngửa.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Netizen "sang chấn" trước loạt trang phục phi bóng lòe loẹt của BTS