BTS chính thức nhường ngôi cho một nữ YouTuber thống trị top 1 trending

Minh Anh| 04/06/2021 08:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 2 tuần ra mắt, MV Butter của BTS giờ đây chính thức nhường ngôi cho một nữ YouTuber thống trị top 1 trending YouTube. Người được gọi tên chính là YouTuber Thiên An - cô nàng chuyên thực hiện những nội dung nhạc chế cùng những series phim ngắn học đường được các bạn trẻ quan tâm.

Thiên An là một YouTuber nổi tiếng nhờ những sản phẩm video độc đáo, ấn tượng của mình.

do5.jpg
7 chàng trai BTS bị vụt mất top 1 trending tại Việt Nam

Hiện tại series phim Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối Phần 2 của Thiên Ân đang đạt giữ vị trí đứng đầu trong top thịnh hành hiện tại trên YouTube.

do4.jpg
Hiện tại series phim Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối Phần 2 của Thiên Ân đang đạt giữ vị trí đứng đầu trong top thịnh hành hiện tại trên YouTube.

Những ngày đầu gia nhập "ngôi nhà chung" YouTube, Thiên An đã chọn cho mình lối đi có phần khác biệt khi tạo ra những sản phẩm parody, phim ngắn và lồng ghép những ca khúc do mình sáng tác.

Cô nàng từng "giắt túi" nhiều MV ca nhạc parody cùng các sản phẩm phim ngắn triệu view và liên tục lọt top 1 trending YouTube.

do3.jpg
Bộ phim khai thác những khía cạnh hài hước, drama trong học đường và được nhiều bạn trong độ tuổi học sinh hứng thú quan tâm.

Đặc biệt nhất, sản phẩm Độ Ta Không Độ Nàng của Thiên Ân đình đám một thời hiện tại vẫn đang giữ lượng views rất cao - gần 150 triệu views. Cuối năm 2020, cô cũng được ghi nhận là 1 trong số 10 nhà sáng tạo nội dung YouTube nổi bật trong 2020.

Với series phim Cô Giáo Tôi Là Trùm Cuối Phần 2 của Thiên Ân đang đạt giữ vị trí đứng đầu trong top thịnh hành hiện tại trên YouTube. Bộ phim khai thác những khía cạnh hài hước, drama trong học đường và được nhiều bạn trong độ tuổi học sinh hứng thú quan tâm.

do2.png
Series phim này có sự góp mặt của Trần Thanh Tâm

Đặc biệt bộ phim lần này còn có sự tham gia của hotgirl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm đình đám. Thế nên độ hot của bộ phim cũng dần được tăng cao.

Những sản phẩm nổi bật của Thiên An như là: Gương Thần, Chị Đại Chuyển Trường, Bẻ Thẳng Thành Cong,... đều nhận được lượt xem khủng mỗi khi công chiếu.

do.png
MV Độ Ta Không Độ Nàng của Thiên An đạt gần 150 triệu view
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BTS chính thức nhường ngôi cho một nữ YouTuber thống trị top 1 trending