EXO comeback với album đặc biệt DON'T FIGHT THE FEELING sẵn sàng đối đầu với BTS

Minh Anh| 04/06/2021 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian dài vắng bóng, các chàng trai nhà SM Entertainment sẽ tái xuất trong thời gian tới đây với album đặc biệt DON'T FIGHT THE FEELING. Các chàng trai mới chỉ tung ảnh hậu trường tự chụp cho nhau thôi mà đã khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Công ty chủ quản của EXO đã chính thức thông tin về sự trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng EXO. Cụ thể, các thành viên nhóm nhạc này sẽ tung sản phẩm mới mang tên Don't Fight The Feeling, được dự kiến phát hành vào ngày 7.6.

ex.jpg
EXO sẽ tung sản phẩm mới mang tên Don't Fight The Feeling, được dự kiến phát hành vào ngày 7.6.

Đây là lần đầu EXO trở lại đường đua Kpop với đội hình nhóm kể từ sau album thứ 6 Obsession phát hành vào tháng 11.2019. Công ty chủ quản của EXO kì vọng rằng các chàng trai sẽ luôn chứng tỏ được sự nổi tiếng của mình qua các bản hit mà nhóm phát hành...

Được biết, album Don't Fight The Feeling của nhóm sẽ là một dấu ấn đặc biệt mà EXO gửi tặng khán giả. Bởi đây là album mà các chàng trai đánh dấu 9 năm hoạt động nghệ thuật.

ex2.jpg
Nhan sắc đáng yêu và dáng pose có phần... kỳ quặc đến từ Xiumin!

Với thời điểm ra mắt đầu tháng 6 này, EXO sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với BTS, TWICE, Blackpink. Điều này cũng khá khó với các chàng trai.

Hiện tại, MV Butter của BTS ghi nhận hơn 3,9 triệu lượt xem công chiếu hiển thị. Với con số này, nhóm chính thức phá đổ kỷ lục của chính mình và cũng phá vỡ kỷ lục toàn thế giới.

ex5.jpg
Baekhyun vẫn đáng yêu và trẻ trung như thuở mới debut

Chưa kể là nhóm còn nhận đề cử tại 4 hạng mục quan trọng giải Billboard Music Awards 2021: Top Duo/Group (Nhóm nhạc/bộ đôi xuất sắc nhất năm), Top Selling Song (Ca khúc bán chạy nhất năm), Top Song Sales Artist (Nghệ sĩ có doanh thu ca khúc cao nhất năm), Top Social Artist (Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội).

Nhưng sức hút của các chàng trai EXO cũng không thua kém là bao. Đây là sản phẩm của cả nhóm sau 18 tháng vắng bóng. Và cũng là sản phẩm hội tụ đủ cả 9 thành viên.

ex6.jpg
Dù có gương mặt đẹp tựa "bạch mã hoàng tử" nhưng Sehun lại là một "vựa muối" chính hiệu, nhìn biểu cảm đi thì biết!

Do vậy mà khi EXO mới chỉ tung ra bộ ảnh tiếp theo cho lần comeback này đã gây bão các trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian biểu cho các teaser ảnh và video trải dài từ 24/5 đến tận 7/6. Dù chưa chốt ngày giờ comeback chính thức, song EXO đã khiến người hâm mộ háo hức cho lần trở lại này.

ex7.jpg
Bình thường vốn sexy nghẹt thở mà sao Kai giờ lại vô cùng dễ thương như này.

Sau bộ ảnh đầu tiên theo concept cool ngầu thường thấy, EXO bất ngờ khiến fan "tan chảy" với bộ ảnh tiếp theo vì rất dễ thương! Các thành viên không chỉ chụp những bức hình cá nhân mà còn tự chụp cho nhau những bức ảnh nhóm.

ex8.jpg
Không một ai ngoài D.O: chụp ảnh với bông lau nhà vẫn thần thái hết sức...
ex9.jpg
EXO bất ngờ khiến fan "tan chảy" với bộ ảnh tiếp theo vì rất dễ thương!
ex10.jpg
Thời gian biểu cho các teaser ảnh và video trải dài từ 24/5 đến tận 7/6.
ex11.jpg
Dù chưa chốt ngày giờ comeback chính thức, song EXO đã khiến người hâm mộ háo hức cho lần trở lại này.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EXO comeback với album đặc biệt DON'T FIGHT THE FEELING sẵn sàng đối đầu với BTS