Nam ca sĩ Việt chính thức xin lỗi khi đạo nhạc BTS nhưng hành động cụ thể khiến ARMY phẫn nộ

Minh Anh| 25/06/2021 10:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc nam ca sĩ Việt đạo nhái trắng trợn bản hit của BTS tưởng như đi đến hồi kết khi ARMY nhận được lời xin lỗi chính thức của anh chàng. Nhưng khi phát hiện bản audio vẫn còn tồn tại trên các nền tảng nghe nhạc thì một làn sóng tẩy chay đã đến với Anh Rồng.

Những ngày vừa qua, các ARMY - cộng đồng fan của BTS - tại Việt Nam đã không khỏi phẫn nộ trước một sản phẩm của ca sĩ Việt bị cho là đạo nhái ca khúc Life Goes On.

se4.jpeg
Người bị tố cáo đạo nhái ca khúc của BTS là Anh Rồng với MV Sẽ Thôi Mong Chờ.

Người bị tố cáo là Anh Rồng với ca khúc Sẽ Thôi Mong Chờ. Ngay lập tức, người hâm mộ đã liên tục gửi báo cáo về cho Big Hit Music để đề nghị xử lý trường hợp này.

Trước sức ép của người hâm mộ BTS, Anh Rồng đã chính thức lên tiếng xin lỗi và xoá MV Sẽ Thôi Mong Chờ trên kênh YouTube của mình. Anh Rồng xin lỗi ARMY cũng như BTS, thừa nhận rất thường xuyên nghe nhạc và cũng học hỏi rất nhiều từ các anh BTS.

se3.png
Trước sức ép của người hâm mộ BTS, Anh Rồng đã chính thức lên tiếng xin lỗi và xoá MV Sẽ Thôi Mong Chờ trên kênh YouTube của mình.

"Sau khi được các bạn nhắc nhở và khiển trách từ công ty chủ quản mình đã biết mình đã sai. Đây có thể là cú sốc và bài học rất lớn đối với bản thân anh em mình. Mình sẽ tự kiểm điểm sai sót của bản thân. Sau này mình chắc chắn sẽ không lặp lại sai lầm như thế một lần nào nữa."

Lời xin lỗi và cách giải quyết thẳng thắn và trung thực của Anh Rồng khiến mọi người cũng nghĩ sự việc có lẽ sẽ dừng lại tại đây. Nhưng không, đến ngày 24/6, một động thái mới của nam ca sĩ này lại nhận về những ý kiến chỉ trích.

se2.png
Bài đăng của Anh Rồng sau khi đưa ra lời xin lỗi vì đạo nhái vẫn nhận về nhiều bình luận chỉ trích.

Cụ thể, nhiều ARMY không hài lòng khi Anh Rồng vẫn dửng dưng cập nhật ảnh mới dù chưa xử lý triệt để vấn đề đạo nhái. Nhiều người đã chỉ ra rằng ca khúc Sẽ Thôi Mong Chờ vẫn còn xuất hiện trên các nền tảng nghe nhạc.

Như vậy, Anh Rồng mới chỉ xoá MV mà chưa xoá luôn phần audio đã phát hành. Còn trên những nền tảng nghe nhạc khác ca khúc vẫn ngang nhiên xuất hiện.

se.jpg
Sẽ Thôi Mong Chờ vẫn xuất hiện trên Spotify

Không biết vì lý do gì mà sự việc vẫn chưa được giải quyết xong nhưng việc đạo nhái nhạc BTS đã để lại nhiều ấn tượng không mấy tốt đẹp cho Anh Rồng. Được biết, nam ca sĩ vừa mới nổi lên tại thị trường Vpop nhờ ca khúc Vách Ngọc Ngà.

Sẽ Thôi Mong Chờ - Anh Rồng & Hoon
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam ca sĩ Việt chính thức xin lỗi khi đạo nhạc BTS nhưng hành động cụ thể khiến ARMY phẫn nộ