Man City sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình khi kết thúc mùa giải

Tuyết Nhung| 07/01/2017 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù HLV Pep Guardiola và ban huấn luyện Man City đã phải chi 181 triệu bảng để chiêu mộ các cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng sau gần nửa năm thi đấu, vị HLV này hứa sẽ cải tổ mạnh mẽ lại đội hình ngay sau khi kết thúc mùa giải.

Dù vừa có trận thắng tưng bừng 5-0 trước West Ham nhưng với một đội hình như hiện tại thực sự Man City đã có một mùa giải không mấy thành công. Chính HLV Pep Guardiola đã thừa nhận toàn bộ lỗi và những sai lầm trên sân đều do ông gây ra.

Ông thầy người Tây Ban Nha nói: “Những gì tôi cảm thấy khi xem trận đấu gần nhất đó là mỗi tình huống Man City thi đấu không tốt đều là lỗi của tôi, không phải các cầu thủ. Những cầu thủ Man City thật tuyệt vời, đặc biệt ở mùa giải này, khi chúng tôi thay đổi lối chơi”.

Man City sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình khi kết thúc mùa giải

Aleksandar Kolarov sẽ là người được HLV Pep Guardiola cân nhắc.

Đó là lý do khiến vị huấn luyện viên này tiến hành cải tổ toàn đội bóng. Ngoài việc nhận lỗi với người hâm mộ Pep Guardiola cũng thẳng thắn chỉ ra trong đội hình của Man City hiện tại vẫn có nhiều cá nhân chưa thực sự thi đấu hết mình. Ông sẽ xem xét việc có gia hạn hay kết thúc với những bản hợp đồng đó hay không.

Theo tờ AS, có 7 cầu thủ trong danh sách sẽ bị “đẩy ra đường” của HLV Pep Guardiola khi mùa giải kết thúc. Những cái tên đó là Yaya Toure, Jesus Navas, Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna, Gael Clichy và Aleksandar Kolarov.

Lý do khiến những cái tên này có trong danh sách là bởi những bản hợp đồng của họ và Man City sẽ kết thúc khi mùa giải đóng lại. Hơn nữa trong khoảng thời gian qua các cầu thủ này đã thi đấu không mấy ấn tượng và không làm cho HLV Pep Guardiola hài lòng.

Chỉ có một trường hợp mà HLV Pep Guardiola sẽ cân nhắc (cho tới cuối mùa giải), đó là Aleksandar Kolarov. Hậu vệ người Serbia khá đa năng, có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trái và trung vệ. Đó là mẫu cầu thủ khá ưa thích. 

Tuy nhiên với những sai lầm khá nghiêm trọng mà Kolarov mắc phải trong thời gian qua cũng đủ khiến anh phải thật cẩn thận trong những lần ra sân sau nếu như không muốn chia tay CLB sớm như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City sẽ cải tổ mạnh mẽ đội hình khi kết thúc mùa giải