Man City ngược dòng đánh bại Arsenal

Tuyết Nhung| 19/12/2016 07:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh, trận đấu giữa Man City - Arsenal là trận được đánh giá là hấp dẫn và đáng xem nhất. Đúng như sự mong đợi người hâm mộ được theo dõi một trận đấu kịch tính và màn đảo chiều xuất sắc.

Man City bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm để tiếp tục hành trình bám đuổi đội đầu bảng Chelsea. Cùng với lợi thế sân nhà cùng đội hình xuất phát được đánh giá là ổn định thì nhiệm vụ này không phải là quá khó đối với các cầu thủ áo xanh.

Thế nhưng, ngay phút thứ 5, thầy trò Pep Guardiola đã phải nhận "trái đắng" khi họ để cho Sanchez thoải mái chọc khe cho Walcott lạnh lùng dứt điểm tung lưới thủ thành Claudio Bravo, mở tỉ số từ rất sớm cho "Pháo thủ".

Man City ngược dòng đánh bại Arsenal

Niềm vui của Sterling sau khi ghi bàn vào lưới Arsenal

Bị dẫn bàn trước, Man City đã cố gắng đẩy cao đội hình tấn công. Nhưng tất cả nỗ lực của Sterling, De Bruyne, Sane đều bị rơi vào bế tắc. Họ thậm chí còn phải chống đỡ khá vất vả những pha phối hợp tấn công bài bản bên phía đội bóng của HLV Arsene Wenger trong cả hiệp 1.

Nhưng khi vừa bước sang khoảng thời gian tại hiệp 2, Man City lại có màn lột xác đầy kịch tính. Phút 47, David Silva có đường chuyền rất nhanh để Leroy Sane bình tĩnh thoát xuống dứt điểm gỡ hòa cho "The Citizens".

Hưng phấn sau khi quân bình được tỉ số, Man City tự tin đẩy cao đội hình ép sân Arsenal và đến phút 71, Sterling có một pha đi bóng tự tin trước khi dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-1 cho đội bóng của Pep Guardiola.

Đến thời điểm này, những chàng lính của "pháo thủ" lại là người phải nôn nóng và đẩy cao đội hình để tấn công. Nhưng thời gian còn lại quá ít và mọi cố gắng của Arsenal đều bất thành.

Trắng tay ở Etihad, Arsenal tụt xuống đứng thứ 4 với 34 điểm sau 17 trận, còn Man City tạm vươn lên đứng thứ 2 với 36 điểm - kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm. Ở trận đấu cùng giờ, Tottenham cũng phải chật vật vượt qua Burnley 2-1 nhờ 2 pha lập công của Dele Alli và Danny Rose sau khi bị dẫn trước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City ngược dòng đánh bại Arsenal