Man City chiêu mộ Leroy Sane

Sơn Triệu| 02/08/2016 16:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm nay 2-8, tiền vệ trẻ Leroy Sane của Schalke được cho là sẽ ký và bản hợp đồng 5 năm với CLB Manchester City.

Tài năng trẻ tuyển Đức được Pep phát hiện thời gian còn làm việc tại Bayen. Để khi về sân Etihad, chiến lược gia người Tây Ban Nha quyết tâm chiêu mộ. Tổng giá trị thương vụ này có thể lên tới 42 triệu euro theo một số nguồn tin phương Tây.

Leroy Sane sớm bộc lộ tố chất hứa hẹn trở thành một ngôi sao lớn trong tương lai. Anh có tốc độ, kỹ thuật và sự tự tin cần thiết trong khâu kiểm soát bóng. Hiện nay Sane đã có mặt tại Man City để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

“Cậu ấy là một tài năng bóng đá lớn. Tôi chỉ biết chúc mừng tuyển Đức vì đã sở hữu một tài năng như Sane”- Pep Guardiola từng nhận định. Trong 33 lần được ra sân mùa giải Bunesliga vừa qua Sane ghi 8 bàn, và có 3 đường kiến tạo góp phần giúp Schalke xếp thứ 5 tại giải quốc nội Đức.

Man City chiêu mộ Leroy Sane

Leroy Sane từng ghi bàn vào lưới Real ngay tại Bernabeu trong khuôn khổ Champions League. (ảnh: Getty)

Sane từng thi đấu thành công trong màu áo các đội trẻ Đức, để rồi HLV Loew mời anh vào đội tuyển quốc gia nước này tham dự các giải đấu từ năm 2015. Mùa Euro 2016 vừa qua, Sane cũng được triệu tập cùng “Xe tăng” nhưng anh chưa để lại dấu ấn nào.

Man City tập hợp nhiều ngôi sao tài năng hàng tiền vệ, Sane sẽ phải nỗ lực để có thể giành được suất đá chính. Đây vừa là cơ hội vừa là thách thức cho tài năng trẻ 20 tuổi này. Lợi thế lớn nhất của tiền vệ Schalke chính là HLV Pep Guardiola lên ý tưởng “kéo” anh về sân Etihad. Do vậy, thuyền trưởng người Tây Ban Nha ít nhiều có sự ưu ái cho cậu học trò trẻ tuổi Sane.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Man City chiêu mộ Leroy Sane