Mai Phương tươi tắn tập yoga trước tin đồn sang Mỹ điều trị ung thư

Chí Tâm| 24/10/2018 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ chia sẻ thông tin Mai Phương sang Mỹ để điều trị bệnh. Tuy nhiên Ốc Thanh Vân cho biết, hiện tại người bạn mình vẫn đang điều trị tại Việt Nam và tuân thủ phác đồ của bác sĩ.

Mới đây, nghệ sĩ Ốc Thanh Vân đã đăng tải một bài viết dài cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của Mai Phương kèm theo hình ảnh cô và người bạn thân đang tập yoga mặc dù Mai Phương đang phải truyền thuốc chống hủy xương thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ốc Thanh Vân khẳng định, hiện tại Mai Phương vẫn đang ở Việt Nam điều trị chứ không hề phải sang Mỹ như nhiều kênh tin tức lan truyền thông tin trước đó.

Mai Phương tươi tắn tập yoga trước tin đồn sang Mỹ điều trị ung thư

Mai Phương duy trì tập luyện Yoga

“Mai Phương, em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh như các tin trên mạng, không chính xác nhé cả nhà! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó", cô viết.

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, hiện sức khỏe Mai Phương khá tốt. Tinh thần của bà mẹ đơn thân khá thoải mái và lạc quan.

Cô tiết lộ, Mai Phương đang quay trở lại tập yoga để cải thiện tình hình sức khỏe. Thời gian trước, Mai Phương cũng thường xuyên tập luyện nhiều môn thể thao. Tuy nhiên, khi phát hiện mắc bệnh ung thư, cô phải tạm gác lại thói quen này vì sức khỏe xuống và xương yếu.

Mai Phương tươi tắn tập yoga trước tin đồn sang Mỹ điều trị ung thư

Mai Phương rạng rỡ chụp hình cùng đàn chị

Được biết, dù sức khỏe đang rất ổn định nhưng mỗi tháng Mai Phương phải vào viện truyền thuốc chống hủy xương để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy. Theo các bác sĩ, Mai Phương vẫn còn khả năng kháng thuốc. Trong trường hợp kháng thuốc, nữ diễn viên buộc phải đổi thuốc điều trị.

“Đó là loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư, đã đạt giải Nobel. Nhưng loại thuốc này chi phí đắt đỏ. Một năm điều trị bằng cả căn hộ chung cư”, Ốc Thanh Vân chia sẻ thêm.

Trước đó, vào ngày 10/9 Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Sau khi xuất viện, Mai Phương duy trì việc thăm khám tại bệnh viện. Cô cũng thay đổi sinh hoạt hàng ngày, ngừng làm việc để tập trung điều trị bệnh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mai Phương tươi tắn tập yoga trước tin đồn sang Mỹ điều trị ung thư