“Má mì” xinh như hotgirl điều hành đường dây mại dâm nghìn đô

Hải Anh| 22/06/2016 06:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hảo thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm cho các “đào” rồi đăng lên một số trang web sex, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để đưa ra giá “khủng” lên tới 1.000 USD.

Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, vừa tạm giữ Nguyễn Thị Hảo, 22 tuổi (ở xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở quận Bắc Từ Liêm, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Khai thác “nóng” hai gái mại dâm là Nguyễn H.A và Trần G.T, cả hai gái mại dâm này khai, bán dâm thông qua môi giới của Hảo họ đã tới khách sạn để phục vụ khách với giá “khủng” là 5 triệu đồng/lượt bán dâm.

Ngay sau đó, “má mì” Hảo nhanh chóng bị bắt khi đang ở một phòng khác tại khách sạn. Kiểm tra hành chính, Cảnh sát phát hiện trong người Hảo có 45 triệu đồng tiền mua dâm do khách vừa trả.

“Má mì” xinh như hotgirl điều hành đường dây mại dâm nghìn đô

"Má mì" Hảo xinh như hotgirl

"Má mì" khai đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ đầu tháng 6, tuyển chọn nhân viên là các cô gái có nhan sắc làm tại tiệm bán mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện.

Khi có trong tay các “đào” xinh như hotgirl, Hảo thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm cho các “đào” rồi đăng lên một số trang web sex, và đẩy lên trang Facebook cá nhân giới thiệu là những hotgirl, người mẫu để đưa ra giá “khủng” lên tới 1.000 USD/ ngày nếu đi tour hoặc 1 lượt khách.

Tuy nhiên, Hảo chỉ trả cho các gái 5 triệu đồng/lượt khách. Cũng theo lời khai của Hảo, đa số khách hàng của “má mì” này là đại gia. Mỗi khi đông khách, Hảo sẽ đích thân phục vụ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Má mì” xinh như hotgirl điều hành đường dây mại dâm nghìn đô