Lý Nhã Kỳ 'đốt' 1,5 tỷ đồng cho chuyến xuất ngoại vỏn vẹn 18 tiếng

Minh Khang| 30/10/2022 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước sự quan tâm của dư luận những ngày gần đây, Lý Nhã Kỳ chính thức có chuyến xuất ngoại theo lời mời của công chúa Qatar và siêu mẫu thế giới Naomi Campbell.

Tối 28/10, Lý Nhã Kỳ chính thức sải bước trên thảm đỏ sự kiện thường niên Fashion For Relief do siêu mẫu Naomi Campbell tổ chức. Năm nay, tổ chức từ thiện của 'Báo đen' đã hợp tác với Qatar Creates, dưới sự bảo trợ của công chúa Al-Mayassa bint Hamad bin Khalifa Al Thani, trong một chương trình toàn cầu mới có tên Emerge. Lý Nhã Kỳ đã tham dự buổi trình diễn thời trang và dạ tiệc VIP dành cho 200 khách mời là những ngôi sao Hollywood, những tỷ phú thế giới quy tụ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lý Nhã Kỳ và NTK Đỗ Long

Dù chuyến đi chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 ngày do lịch trình bận rộn, nữ diễn viên Kẻ thứ ba chuẩn bị chỉn chu với dàn ê-kíp hộ tống bao gồm nhà thiết kế, stylist, make up, làm tóc, photo và trợ lý riêng.

Cô đã 'đốt' 1,5 tỷ đồng cho chuyến đi của mình nhằm tạo ấn tượng với bạn bè quốc tế. Bộ váy thảm đỏ không chỉ khoe ba vòng nóng bỏng mà còn rất phù hợp với không gian sang trọng, đẳng cấp, không khí Ả Rập với mũ trùm đầu. Ở tiệc tối, 'kiều nữ' thay một bộ váy khác xẻ tà ánh kim, thoải mái hơn khi gặp gỡ và chào hỏi quan khách, đặc biệt là Naomi Campbell và công chúa Qatar.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Naomi Campbell và Lý Nhã Kỳ. 

Nội dung chú thích ảnh

Cả hai gặp nhau hàn huyên, ôm hôn, tay trong tay chia sẻ sau 3 năm bị gián đoạn vì Covid-19.

Nội dung chú thích ảnh

Lý Nhã Kỳ và công chúa Qatar.

Trước đó Lý Nhã Kỳ gặp một sự cố vô tiền khoáng hậu. Vì bay khuya và cũng hơi mệt nên ê-kíp đã để quên một chiếc vali xách tay lúc di chuyển ở sân bay. Cô tiết lộ bị thất lạc hành lý là những bộ trang sức kim cương mang theo.

'Sau đó, cả ê-kíp phải quay ngược lại sân bay để tìm. Chiếc vali đó rất quan trọng với tôi bởi nó chứa những bộ trang sức kim cương cho sự kiện. Mọi người phải tìm tới 4 giờ sáng mới thấy, sau đó chỉ ngủ được vài tiếng là phải dậy để chuẩn bị mọi thứ cho sự kiện'. - Lý Nhã Kỳ cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Nhã Kỳ 'đốt' 1,5 tỷ đồng cho chuyến xuất ngoại vỏn vẹn 18 tiếng