Tòa tuyên án

Ly hôn vẫn sống chung, người đàn ông bị vợ cũ sát hại

Đức Hồ 11/04/2024 10:59

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, Nguyễn Thị Thùy Trang đã dùng dao đâm chồng cũ dẫn đến tử vong.

Ngày 11/4, TAND tỉnh Bình Định mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1989, ở TX.An Nhơn, Bình Định) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thùy Trang và N.Đ.T. (SN 1985) đã ly hôn. Tuy nhiên, cả hai cùng sống chung tại một nhà nghỉ ở phường Nhơn Hưng do anh T. làm chủ và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau trong sinh hoạt gia đình.

Tối 30/8/2023, sau khi anh T. nhậu tại nhà xong, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Được mẹ của anh T. khuyên ngăn nên Trang bỏ vào phòng ngủ, còn anh T. tiếp tục đi nhậu và ngủ qua đêm ở ngoài không về nhà. Trang liên tục gọi điện thoại cho anh T. nhưng anh này không nghe máy.

Sáng 31/8/2023, Trang nhận được điện thoại của anh T., qua điện thoại, Trang còn nghe có giọng nói của một phụ nữ. Bực tức vì cho rằng anh T. thách thức, công khai quan hệ với người phụ nữ khác nên Trang nảy sinh ý định giết anh T. Sau đó, Trang điều khiển xe máy ra chợ Bình Định mua 2 con dao Thái Lan dài khoảng 20 cm mang về nhà.

img_0648.jpeg
Bị cáo Nguyễn Thị Thùy Trang tại phiên tòa.

Trang cầm 2 con dao nằm chờ sẵn trong phòng số 101 của nhà nghỉ. Đến khoảng 11 giờ 30 ngày 31/8/2023, nghe tiếng xe máy vào nhà nghỉ, biết là anh T. về nên Trang cầm dao thủ sẵn.

Khi anh T. mở cửa phòng số 101 thì bị Trang cầm dao đâm vào vùng ngực bên trái của anh T. và con dao găm trên người nạn nhân. Trang tiếp tục lấy con dao còn lại đâm 1 nhát trúng vào ngực anh T. rồi vứt con dao tại phòng. Sau đó, Trang đi ra ngoài, điều khiển xe máy bỏ đi và đến cơ quan công an đầu thú.

Nói lời sau cùng, bị cáo Trang nghẹn ngào cho biết vô cùng ân hận về những gì bị cáo đã gây ra, mong muốn HĐXX khoan hồng cho bị cáo để được sớm về với gia đình nuôi 2 con còn nhỏ.

Sau khi xem xét, HĐXX TAND tỉnh Bình Định đã tuyên phạt Nguyễn Thị Thùy Trang mức án 17 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ly hôn vẫn sống chung, người đàn ông bị vợ cũ sát hại