Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Thu| 25/11/2016 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Lưu Hương Giang đã chính thức lên tiếng trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian qua.

Trong thời gian gần đây, nữ ca sĩ với biệt danh Cải Bắp trở thành đề tài xôn xao dư luận khi vấp phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Cư dân mạng phát hiện nhiều điểm thú vị từ thay đổi nhan sắc với hình ảnh mặn mà cùng những hình ảnh đáng ngờ. Trước thông tin này, người đẹp không có bất cứ phát ngôn nào.

Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

 Lưu Hương Giang xuất hiện trong trang phục xẻ ngực quyến rũ của NTK Đặng Hải Yến
 

Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ đã có câu trả lời chính thức xung quanh câu chuyện này trên trang cá nhân của mình. Người đẹp không phủ nhận là muốn chỉnh một số bộ phận chưa đẹp trên khuôn mặt nhưng hoàn toàn chưa đụng đến bất kỳ phương án dao kéo nào. Cô cũng vừa trở thành gương mặt đại diện cho một trong ba bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất tại Hàn Quốc.

Đã từ lâu rồi Giang mong muốn được thay đổi một vài điểm chưa hài lòng trên khuôn mặt nhưng vì chưa hoàn thành nghĩa vụ sinh nở nên nhiều năm trước đó Giang chỉ tìm hiểu chứ chưa dám động chạm gì đến khuôn mặt mặc dù trước đây rất nhiều thông tin báo chí có nói Giang đã chỉnh sửa một vài thứ nhưng thực ra là nature (tự nhiên) hoàn toàn!” – Nữ ca sĩ lên tiếng trước nghi án thẩm mỹ.

Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Vẻ đẹp gợi cảm của nữ ca sỹ khiến nhiều người ngẩn ngơ
 

Lưu Hương Giang cũng cho biết thêm, có rất nhiều người quan tâm với nhiều thắc mắc dành cho cô để học hỏi kinh nghiệm làm đẹp bằng phẩu thuật thẩm mỹ, nhưng vì quá bận với công việc, cô chưa thể giải đáp. Nữ ca sĩ cũng dành lời hứa dành cho những ai quan tâm: “Mình như một người nghệ sĩ có nhiều cơ hội tiếp cận với cái đẹp, đồng thời cũng là người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp Giang hứa có thời gian sẽ trả lời tin nhắn tất cả các bạn những kinh nghiệm của mình về phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn quốc vì Giang hiểu mong muốn được đẹp lên với phụ nữ quan trọng như thế nào”.

Cựu huấn luyện viên The Voice Kids hiểu được tầm quan trọng của cái đẹp, bởi nó không chỉ là đam mê, còn là sự tự tin và đôi khi nó đem lại rất nhiều điều thuận lợi hơn cho sự nghiệp. Chính vì biết được tầm quan trọng này nên Lưu Hương Giang muốn mang đến sự khách quan nhất dành cho những ai quan tâm: “Mặc dù đang là đại diện của bệnh viện top 3 viện thẩm mỹ lớn nhất tại Hàn nhưng Giang hứa sẽ chia sẻ một cách khách quan nhất chứ không quảng cáo cho ai cả để ai có mong muốn làm đẹp tại Hàn sẽ lựa chọn đúng đắn nhất”.

Bên cạnh những dòng chia sẻ chân thành của mình, Lưu Hương Giang cũng cập nhật hình ảnh của mình dành cho người hâm mộ. Lưu Hương Giang gặp gỡ Viện trưởng và bác sĩ nơi mà cô thường xuyên chăm sóc sắc đẹp tại Hàn. Cùng với đó là hình ảnh của người đã thành công với rất nhiều ca phẫu thuật trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn: Let me in, cũng như chăm sóc sắc đẹp cho rất nhiều sao Hàn.

Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
 

Được biết bác sĩ Park, một người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt đạ có buổi trò chuyện và giới thiệu về bệnh viện cũng như công nghệ tiến tiến tại đây : "Phẫu thuật thẩm mỹ là việc rất bình thường trong cuộc sống".

Tại Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến đến mức mọi người có thể đi dạo bình thường với khuôn mặt được băng kín. Tại Mỹ hoặc Châu Âu mọi người có thể nghĩ họ đang làm đau chính mình - nhưng ở Hàn quốc thì không". "Thay đổi khuôn mặt đã từng được xem như là ma thuật ở Châu Á", sau đó nó trở thành huyền thoại trong văn học Châu Á, thành khoa học, và bây giờ nó là cái đẹp. Ở các nước phương Tây, mọi người có thể thắc mắc "Tại sao cô ấy đi sữa mũi của mình?" Trong khi ở Châu Á, mọi người lại nói : "Sao cô ấy không đi sữa mũi nhỉ?".




 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lưu Hương Giang lên tiếng về nghi án phẫu thuật thẩm mỹ