Lợn nhà Phó Chủ tịch huyện tấn công, một người bị thương

Quách Du| 25/01/2016 19:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi con lợn rừng (lai F1) của gia đình một vị cán bộ huyện sổng chuồng, ông Thạch truy đuổi thì bất ngờ bị tấn công lại và phải đi cấp cứu tại bệnh viện với nhiều vết thương.

Chiều ngày 25/1, thông tin từ xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết: Trong khi tách đàn, một con lợn rừng (đực, lai F1) của gia đình một cán bộ huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã nhảy tường ra ngoài, hung hãn tấn công nhiều người.

Lợn nhà Phó Chủ tịch huyện tấn công, một người bị thương

Ảnh minh họa

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 24-1, khi đó một con lợn rừng của gia đình một vị Phó Chủ tịch huyện Thạch Thành nuôi nhốt bị sổng chuồng. Một người dân là ông Phạm Văn Thạch (trú tại thôn Đông Hương, xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành) truy đuổi con lợn và bị con lợn tấn công khiến ông phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương.  

Ông Thạch được điều trị tại bệnh viện với 2 vết cắn ở đùi (với chiều dài 8 cm) và một vết thương bên phía tay trái (dài 14 cm) cùng nhiều vết thương khác trên cơ thể.

Một người dân địa phương cho biết con lợn rừng này rất to, khi sổng chuồng thấy người lạ nó liền lao vào tấn công. Ông Thạch đã không kịp chạy nên bị con lợn chồm lên người, cắn vào tay, đùi và nhiều chỗ khác.

Liên lạc với ông Bùi Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch Thành được ông Thông cho hay: Con lợn rừng (giống đực, lai F1) của gia đình ông được nuôi cách đây khoảng 6, 7 năm, trọng lượng khoảng 80kg. Hôm 23/1, gia đình có tiến hành san đàn thì bất ngờ con lợn nhảy vọt qua tường rào (cao 1,5m) ra ngoài. Vì biết rằng nó có thể tấn công người nếu truy đuổi nên phía gia đình đã tổ chức tìm kiếm và báo cáo sự việc đến chính quyền địa phương.

"Đến chiều ngày 24/1 thì phát hiện con lợn đã tấn công một người dân nhập viện trong tình trạng bị thương khắp cơ thể. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình tôi đã xuống bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ người bị nạn. Hiện tình trạng sức khỏe của ông Thạch đã dần bình phục", ông Thông cho biết thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lợn nhà Phó Chủ tịch huyện tấn công, một người bị thương