Lời khai của nghịch tử sát hại cha mẹ ở Vĩnh Long

Quốc Trung| 11/08/2018 19:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn với chị họ dẫn đến xô xát và cả hai bị thương, khi đang trên đường đến bệnh viện, Tuấn bất ngờ quay lại, ra tay sát hại cha mẹ ruột.

Ngày 11/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn (40 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để làm rõ hành vi sát hại cha mẹ ruột và gây chấn thương cho cháu họ.

Lời khai của nghịch tử sát hại cha mẹ ở Vĩnh Long

Gia đình lo tang lễ cho các nạn nhân

Tại cơ quan Công an, Tuấn khai nhận, vào khoảng 4 giờ 30 phút ngày 10/8, giữa Tuấn và em ruột là chị Võ Thị Hân (36 tuổi, ngụ cùng địa phương) xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát đánh nhau. Tuấn đã dùng dao đâm chị Hân và bị chị Hân cầm kéo đâm lại trúng vào bụng của Tuấn.

Thấy vậy, người thân liền can ngăn và đưa Tuấn đi bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, đi được một đoạn, Tuấn quay lại nhà và lấy đoạn cây gỗ dài khoảng 1m, đánh liên tiếp vào đầu bà Trần Thị Lang (71 tuổi, mẹ đẻ của Tuấn) lúc này đang ngồi rửa chén khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Không dừng lại ở đó, Tuấn cầm đoạn cây trên đi đến giường ngủ của ông Võ Văn Á (75 tuổi, cha ruột của Tuấn), đánh vào đầu ông Á đến chết. Lúc này, chị Hồ Đan Thanh (18 tuổi, là cháu họ của Tuấn) nhìn thấy sự việc nên đã tri hô và bị Tuấn rượt đuổi, đánh nhiều cái vào đầu, khiến chị Thanh nằm bất động.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra và bắt giữ nghi phạm Võ Văn Tuấn. Được biết, Tuấn có tiền án 8 năm tù về tội hiếp dâm, trở về địa phương vào năm 2016. Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên uống rượu và gây gổ với những người trong gia đình.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lời khai của nghịch tử sát hại cha mẹ ở Vĩnh Long