Lỡ việc đánh đề, nổi máu đốt xe máy, dọa nổ bình gas

Thanh Phương| 12/04/2018 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/4, thông tin từ công an thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hà Văn Hùng (38 tuổi), ở khu phố Hòa Sơn, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn để điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản.

Trước đó, Hà Văn Hùng mang 1 chiếc tivi đến Công ty Dịch vụ tài chính T.C., ở đường Ngô Quyền, phường Bắc Sơn thế chấp lấy 3 triệu đồng để đánh lô đề. Do chưa có đủ tiền nên Công ty đã đưa trước cho Hùng 1 triệu đồng và hẹn sẽ mang số còn lại đến nhà sau.

Lỡ việc đánh đề, nổi máu đốt xe máy, dọa nổ bình gas

Chiếc xe bị đốt trơ khung

Đến khoảng 18 giờ 30’ cùng ngày, Công ty Dịch vụ tài chính T.C cử 2 nhân viên đi xe máy mang tiền đến cho Hùng, nhưng đối tượng không nhận vì cho rằng Công ty mang tiền đến chậm, làm mất cơ hội đánh lô, đánh đề.

Bức xúc vì chuyện này, Hà Văn Hùng đã cầm dao bầu đe dọa, làm 2 nhân viên Công ty Dịch vụ tài chính T.C. hoảng sợ bỏ chạy để lại chiếc xe máy hiệu Exciter. Thấy vậy, Hà Văn Hùng đã tháo xăng và châm lửa đốt xe máy, đồng thời mang bình gas 12kg đặt bên cạnh đe dọa nếu ai vào dập lửa sẽ cho nổ tung.

Nhận được tin báo, Công an TP.Sầm Sơn nhanh chóng có mặt tại hiện trường để vận động nhưng đối tượng vẫn cầm dao bầu và dọa cho nổ bình gas.

Được sự giúp đỡ của nhân dân và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Sầm Sơn đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lỡ việc đánh đề, nổi máu đốt xe máy, dọa nổ bình gas