Lộ diện tuyến phố thương mại đẳng cấp bậc nhất

Thanh Yến| 21/03/2019 08:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 100 mặt bằng kinh doanh tại khu đô thị Vạn Phúc đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng đi vào hoạt động trong năm 2019.

Đây là  tuyến phố thương mại có vị trí giao thương sầm uất bậc nhất khu vực cửa ngõ Đông Bắc Thành phố, kết nối với Quốc lộ 13, Quốc lộ 1A đi đến các vùng kinh tế trọng điểm trong tứ giác kinh tế TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh Tây Nguyên.

Chen chân tìm mặt bằng hạng sang

Do văn hóa lâu đời của người Việt Nam, các mặt bằng kinh doanh đa số nằm xen lẫn trong các cụm dân cư hiện hữu đã tạo nên đặc thù rất riêng của các tuyến phố kinh doanh tại các thành phố lớn. Nhà phố thương mại thường là mô hình nhà ở kết hợp giữa không gian kinh doanh và khu vực sống riêng tư, tập trung hầu hết tại các trục đường chính, giao thông huyết mạch.

Lộ diện tuyến phố thương mại đẳng cấp bậc nhất

Chính vì nằm xen lẫn trong khu dân cư hiện hữu, mặt bằng kinh doanh thường nhỏ hẹp, đa số chỉ rộng 4-5m, rất hạn chế trong việc trang trí, trưng bày, phát triển hình ảnh cửa hàng, thương hiệu, kém phần sang trọng và thu hút khách. Đặc biệt trong những năm gần đây do vấn đề áp lực quá tải về hạ tầng không chỉ tại các khu vực trung tâm mà trên diện rộng các địa bàn khác của thành phố. Một trong những vấn đề bất cập của các mặt bằng kinh doanh chính là sự bất tiện về giao thông khi mất quá nhiều thời gian để di chuyển và không có chỗ đậu xe.

Vấn đề nan giải trong việc tìm kiếm một mặt bằng hạng sang xứng tầm với thương hiệu, mang lại diện mạo mới và đẳng cấp cho doanh nghiệp luôn làm nhức đầu các chủ doanh nghiệp trong quá trình phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh.

Nâng tầm thương hiệu với tuyến phố thương mại đẳng cấp có mặt tiền nhân đôi 7-9m

Khác với quy hoạch thường thấy ở các khu dân cư mới với mô hình nhà ống có chiều ngang 4-5m. Tại Van Phuc city, một trong những khu đô thị đáng sống hàng đầu tại Tp. HCM đi tiên phong với loại hình nhà phố thương mại với mặt tiền nhân đôi lên đến 7-9m. Đây giải pháp quy hoạch được đánh giá cao và được các doanh nghiệp có tên tuổi ưu tiên lựa chọn. Ngoài mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng, các nhà phố thương mại nơi đây có kiến trúc bán cổ điển cao 4-5-6 tầng và diện tích sử dụng lên đến 500-600m2 phù hợp tích hợp các công năng vừa ở vừa kinh doanh, mở văn phòng rất thuận lợi.

Chỉ trong vòng hơn 3 năm, hàng trăm doanh nghiệp đã về đây mở văn phòng kinh doanh, buôn bán, giao dịch, là minh chứng không chỉ cho một môi trường an cư lý tưởng mà còn rất thuận tiện cho các loại hình kinh doanh tại đây. Theo chủ đầu tư cho biết, trên 80% số lượng sản phẩm đã được đặt mua toàn bộ, đang trong quá trình xây dựng và bàn giao trong năm 2019. Đợt mở bán 50 căn nhà phố thương mại cuối cùng vị trí tuyện đẹp dọc theo  trục giao thông chính 30m của khu đô thị Vạn Phúc sẽ diễn ra vào cuối tháng 03/2019 đang được khách hàng mong chờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

KHU ĐÔ THỊ VẠN PHÚC

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.khudothivanphuc.com.vn

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện tuyến phố thương mại đẳng cấp bậc nhất