Lộ diện hung thủ 9x giết người tình sau khi "mây mưa"

PV(TH)| 04/02/2016 07:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ân ái, đối tượng đã bóp cổ cô gái đến chết, kéo xác bỏ xuống hố gần đó, bẻ nhiều nhánh cây che đậy.

Ngày 3/2, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi Giết người, Cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, chiều ngày 27/1, người dân phát hiện tại khu đất trống thuộc khu phố 1 (phường Phú Tân, TP Thủ Dầu Một) một thi thể cô gái nằm dưới hố đất bị che phủ bằng cành cây. Sau đó họ đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin, công an nhanh chóng đến hiện trường, xác định nạn nhân là chị L.T.H (25 tuổi, quê huyện Thọ Sơn, Thanh Hoá). Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nạn nhân chết do bị siết cổ, giao cấu trước khi bị giết.

Lộ diện hung thủ 9x giết người tình sau khi

Chân dung đối tượng 9x giết người tình, cướp tài sản sau khi quan hệ tình dục. (Ảnh: Pháp luật TP.HCM)

Qua sàng lọc công an nhận thấy, Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) là đối tượng tình nghi, có quan hệ tình cảm với nạn nhân trước khi xảy ra vụ án nên đã về tận quê của Thanh để điều tra và bắt người này.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận tối 24/1, anh ta chạy xe máy chở người yêu đến bãi đất trống để tâm sự.

Tại đây, sau khi ân ái, Thanh đã bóp cổ cô gái đến chết, kéo xác bỏ xuống hố gần đó, bẻ nhiều nhánh cây che đậy rồi cướp xe máy Exciter, đôi hoa tai, lắc vàng và số tiến 10 triệu đồng của nạn nhân trước khi trốn về quê.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện hung thủ 9x giết người tình sau khi "mây mưa"