Lộ diện Ban giám khảo "cực hot" của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015

Hà Thu| 27/05/2015 10:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Năm nay, trên ghế nóng của “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015”, Thùy Tiên và Minh Hằng sẽ là hai gương mặt mới với vai trò giám khảo của chương trình bên cạnh sự trở lại của “thỏi socola biết hát” Đoan Trang.

Vòng sơ tuyển “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” vừa kết thúc ở cả ba miền đất nước. Theo BTC cuộc thi, năm nay chương trình đã phát hiện được nhiều tài năng vũ đạo nhỏ tuổi trên khắp cả nước.

Kết thúc vòng sơ tuyển, vòng tuyển chọn chính thức sẽ được diễn ra vào tháng 6 tới đây. Ban tổ chức vừa tiết lộ thông tin về Ban giám khảo “Bước nhảy hoàn vũ nhí” năm nay. Theo đó, ca sỹ Đoan Trang sẽ quay trở lại tiếp tục ngồi trên ghế nóng của chương trình. Hai giám khảo mới là Thủy Tiên và Minh Hằng. Cả hai đều là những ngôi sao ca nhạc hàng đầu của Vpop. Đây là tin vui cho fan hâm mộ của hai nữ ca sỹ này.

Lộ diện Ban giám khảo
Ca sĩ Thủy Tiên

Thủy Tiên luôn mang đến sự mới lạ và ấn tượng cho các tiết mục của mình cùng những bước nhảy uyển chuyển, đầy năng lượng. Năm 2011, nữ ca sỹ giành ngôi vị Á quân Bước nhảy hoàn vũ với chiến thắng sát nút ngay sau Thu Minh.

Nổi tiếng với khả năng nhảy múa, Minh Hằng cũng là một ca sỹ vừa đáp ứng phần nghe và phần nhìn đối với khán giả. Bản thân Minh Hằng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2012 với ngôi vị Quán quân. Minh Hằng cũng từng thể hiện sự am hiểu về nhảy, múa của mình qua những nhận xét “thấu tình đạt lý” khi làm giám khảo của chương trình "Got To Dance – Vũ điệu đam mê".

Lộ diện Ban giám khảo
Ca sĩ - Diễn viên Minh Hằng

Còn Đoan Trang là gương mặt vô cùng rất thân thiết của Bước nhảy hoàn vũ trong nhiều năm liền. Không chỉ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" và xuất sắc giành giải Bạc ở mùa đầu tiên, Đoan Trang còn tạo dấu ấn khi chinh phục khán giả và thí sinh trong các mùa giải sau đó với vai trò Dẫn chương trình và Giám khảo khách mời.

Lộ diện Ban giám khảo
Ca sĩ Đoan Trang

Hơn nữa, cũng trong vị trí giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ nhí" mùa đầu tiên, Đoan Trang đã chứng minh kinh nghiệm biểu diễn, cùng sự hiểu biết những kĩ thuật của bộ môn Dancesport, khi cùng cố vấn Phan Hiển đưa bé Linh Hoa xuất sắc lên ngôi vị quán quân.

Với sự xuất hiện của 3 gương mặt đình đám của showbiz Việt là Đoan Trang, Thủy Tiên và Minh Hằng, “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” hứa hẹn sẽ hút được sự chú ý của đông đảo khán giả cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện Ban giám khảo "cực hot" của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015