Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Hà Thu(TH)| 30/09/2014 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau đêm Liveshow 7 vừa diễn ra, The X-Factor – Nhân tố bí ẩn 2014 đã lộ diện 5 gương mặt sẽ tranh tài trong đêm thi bán kết, diễn ra vào lúc 21h15 ngày 12/10/2014.

Sau đêm Liveshow 7 vừa diễn ra, đội của giám khảo Dương Khắc Linh còn 2 nhóm F Band và O Plus là đội còn nhiều thí sinh nhất hiện nay. Đội giám khảo Đàm Vĩnh Hưng phải chia tay Hà Vân, Quang Đại sẽ tiếp tục hành trình. Thí sinh Giang Hồng Ngọc đội giám khảo Hồ Ngọc Hà tiếp tục vững bước và ở đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương phải chia tay Thái Ngân, còn lại Loki Bảo Long là đại diện tranh tài cuối cùng của đội.

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Nhóm O Plus mở màn đầy ấn tượng với ca khúc Khoảng không chơi vơi do chính ca sĩ Trang Pháp viết riêng cho nhóm. Ca khúc với thể loại Ballad nói về sự nuối tiếc của chàng trai khi người yêu ra đi tìm hạnh phúc mới. Trong bản hoàn chỉnh lần này, ca khúc còn có thêm phần tự sự của các chàng trai nhóm máu O. Sự nồng nàn, tha thiết trong bài thi của O Plus đã thực sự đốn tim người nghe. 

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Nhóm O Plus

Sau đó, khán giả đã bất ngờ với bài hát ngọt ngào của Quang Đại, được nhạc sĩ Minh Vy sáng tác. Hà Vân là thí sinh tiếp nối chương trình khi thể hiện sự đau đáu nhớ quê đầy cảm xúc trong sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Vũ Quốc Việt. Với Phạm Đình Thái Ngân, đêm thi này anh đã thực sự gây được dấu ấn cho khán giả với sự nồng nàn, da diết đầy tâm trạng cùng bài hát của tác giả Lê Phương. Sự đệm đàn và hỗ trợ của Lê Phương đã giúp Thái Ngân có phần thi tỏa sáng trên sân khấu. Loki Bảo Long với chủ đề đêm thi này cũng đã nhận được sự giúp đỡ của ca sĩ Thiều Bảo Trang trong ca khúc do cô sáng tác, viết riêng cho Long khi nói về những sự việc đã trải qua trong cuộc đời của cả hai.

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Thí sinh Trần Quang Đại thể hiện ca khúc Ngọc Hà

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Thí sinh Bảo Long sâu lắng với Giữa trời chơi vơi

Trong Liveshow 7, Giang Hồng Ngọc một lần nữa chinh phục khán giả khi thể hiện một ca khúc đầy cảm xúc về tình mẫu tử Con sẽ sống vì mẹ. Ca khúc này đã làm không ít khán giả phải nức nở theo mỗi giai điệu cô trình diễn trên sân khấu. 

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Thí sinh Giang Hồng Ngọc da diết với Con sẽ sống vì mẹ

Liveshow 7 hoàn thành đêm thi với phần thi của nhóm F Band cùng bài hát mới do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Với sự sôi động, độc đáo và riêng biệt, ca khúc Quái vật không tên đã khiến sân khấu The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn phải đứng dậy cùng reo hò với F Band. Quái vật không tên được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng viết cách đây 2 năm, sau khi đọc xong bộ truyện tranh Monster. Anh sáng tác ca khúc khi đang bối rối giữa những lựa chọn cuộc sống. Thông điệp của ca khúc là: Nếu bạn không thật sự tin vào bản thân mình, đi theo những sự sắp đặt hoặc định kiến, bạn sẽ chỉ là những con quái vật không tên trong cuộc đời này. Quái vật không tên mang âm hưởng RnB pha Indie pop.

Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor

Nhóm F Band bùng nổ The X-Factor 2014

Đánh giá về liveshow 7, giám khảo Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Mỗi tiết mục của các bạn là một phong cách khác nhau, cho nên để Hồ Quỳnh Hương phải chọn ra 1 hay 2, hay 3 tiết mục thật sự rất khó. Bởi vì các bạn ở đây có người hát bằng sự trải nghiệm, còn ở nhóm là hòa quyện và bè. Với các thí sinh đơn Quang Đại hay Hà Vân hay Giang Hồng Ngọc các bạn hôm nay làm cũng rất tốt. Nên Hương phải làm theo sự chỉ dạy của cô giáo của Hương và sẽ là “con hát mẹ khen hay”. Hương luôn ưu ái cho các chàng trai nhóm Hương vì còn nhỏ và trẻ quá, nhỏ hơn các anh, chị ở đây. Hương phải cố gắng động viên, bảo vệ các em. Còn các bạn khác ai cũng đều rất tuyệt vời”.

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng hồ hởi nhận xét: Tôi làm sân khấu nhiều năm, đối diện với nhiều chương trình, được nghe các em hát từ đầu chương trình đến bây giờ, rất công tâm tôi chọn được hai tiết mục ấn tượng là Giang Hồng Ngọc và F Band. Và ấn tượng đặc biệt là Hà Vân”.

Bên cạnh các bài thi độc đáo, hai cựu thí sinh Khương Hoàn Mỹ và Minh Ngọc đã mang đến livehshow 7 một tiết mục đầy ấn tượng cùng việc thể hiện ca khúc nổi tiếng: When You Believe. Sự góp mặt của 5 gương mặt xuất sắc chắc chắn sẽ mang đến đêm bán kết Nhân tố bí ẩn tới đây đầy bất ngờ và kịch tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 5 gương mặt bước vào bán kết của The X-Factor