Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với "ni cô" Giang Hồng Ngọc

Hà Anh| 13/04/2015 07:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thể hiện hit “Chị tôi” của diva Mỹ Linh, Giang Hồng Ngọc hóa thành ni cô khiến Ban giảm khảo và khán giả bất ngờ ở liveshow 9 của The Remix- Hòa âm ánh sáng, đem về điểm số cao nhất cho cả đội.

Sau một tuần tạm nghỉ, tối 12/4, The Remix - Hòa âm ánh sáng trở lại với chủ đề Ca khúc hit. Tóc nâu môi trầm, Đường cong, Chị tôi, Tình về nơi đâu, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa là những ca khúc hit” từng làm mưa làm gió” được 5 đội lựa chọn để thể hiện ở tuần này với những bản phối lạ và sáng tạo.

Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với

Tiết mục "Chị tôi" của đội Giang Hồng Ngọc cuốn hút ban giám khảo và khán giả

Năm tiết mục này đều khá ấn tượng và mang những màu sắc khác nhau. Trong đó, Giang Hồng Ngọc khiến giám khảo và khán giả bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh một ni cô, hát Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài đầy cảm xúc. Cô hát nhập tâm đến mức sau khi diễn xong vẫn còn nghẹn ngào rơi nước mắt.

Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với

Tiết mục của Giang Hồng Ngọc nhận được 29,5 điểm, là điểm số cao nhất từ các giám khảo. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen ngợi giọng hát của Giang Hồng Ngọc mạnh mẽ, còn bản phối rất sáng tạo.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà không khỏi thán phục học trò khi hóa trang thành ni cô với đầu trọc lọc. Theo Hà Hồ, để nhảy và nhào lộn trên sân khấu thì chỉ cần cố gắng là có thể làm được, nhưng "làm xấu" thì không phải ai cũng dám. Nhờ vậy, tiết mục của Giang Hồng Ngọc đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem và lần thứ tư trở thành đội chiến thắng trong đêm.

Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với

FB Nation nhận điểm thấp nhất, phải chia tay cuộc chơi

Tuần này, nhận điểm số thấp nhất, đội PB Nation phải chia tay cuộc chơi. Tuần sau, trong liveshow 10, 4 đội còn lại sẽ trải qua đêm thi với chủ đề Thử thách của giám khảo. Trước khi kết thúc liveshow 9, bốn vị giám khảo lần lượt bốc thăm thí sinh mình sẽ "làm khó".

Theo đó, Lưu Thiên Hương bốc thăm trúng Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà trúng Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Hải Phong bốc trúng Đông Nhi và Hoàng Anh phụ trách Isaac.

Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với

Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc 'Tóc nâu môi trầm' - hit đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Đông Nhi và team của cô mang đến màu sắc mới cho ca khúc quen thuộc.

Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với

Đội Tóc Tiên biểu diễn ca khúc 'Đường cong' của giám khảo Nguyễn Hải Phong. Đây là hit của ca sĩ Thu Minh.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liveshow 9 The Remix: Bất ngờ với "ni cô" Giang Hồng Ngọc