Lisa chính thức lộ diện với tạo hình mới để quay MV ca khúc solo

Minh Anh| 13/07/2021 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện YG đã xác nhận rằng Lisa đang chuẩn bị quay MV ca khúc solo của mình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng lộ diện trong trailer của tạp chí W Korea tháng 8 trong một diện mạo mới.

Trang OSEN (Hàn Quốc) đưa tin Lisa bắt đầu quay MV ca khúc mới vào tuần này, tiến tới mục tiêu ra mắt solo trong mùa hè năm nay và được dự báo tạo nên hiệu ứng toàn cầu.

sa5.jpeg
Thời điểm debut solo của Lisa tiếp tục bị thay đổi so với các bản kế hoạch của những tháng trước.

Vậy là sau nhiều lần "thả thính", cuối cùng cũng có thêm thông tin về màn "đánh lẻ" đáng mong chờ của em út BLACKPINK. Sau đó YG đã xác nhận Lisa đang chuẩn bị cho MV solo.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng lộ diện trong trailer của tạp chí W Korea tháng 8. Qua đó, mái tóc mới được dân tình đồn đoán bấy lâu nay đã chính thức lộ diện.

Là một nghệ sĩ đi đầu trong việc tạo trendy nên kiểu tóc mới này của Lisa một lần nữa khiến người hâm mộ lại đứng ngồi không yên.

sa2.jpg
Trang OSEN (Hàn Quốc) đưa tin Lisa bắt đầu quay MV ca khúc mới vào tuần này, tiến tới mục tiêu ra mắt solo trong mùa hè năm nay và được dự báo tạo nên hiệu ứng toàn cầu.

Như những hình ảnh thoáng qua trong clip thì có thể thấy Lisa nhuộm màu xám, cắt kiểu đuôi sói ngắn (wolf-cut) cực ngầu. Ở một góc nhìn khác, tóc wolf-cut của Lisa lại trông có vẻ giống với kiểu tóc hime đậm chất "gái Nhật". Kiểu tóc này từng gây sốt Kpop trong khoảng thời gian vừa qua.

Người hâm mộ không khỏi thích thú trước tạo hình tóc mới của Lisa, cũng có thể là hình tượng mà main dancer BLACKPINK sẽ xuất hiện trong MV mới.

sa.jpg
Sau nhiều lần "thả thính", cuối cùng cũng có thêm thông tin về màn "đánh lẻ" đáng mong chờ của em út BLACKPINK.

Ngay sau khi tin tức xuất hiện, từ khóa "LISA SOLO SOON" (Lisa sắp solo) đã leo lên hạng 3 top trending toàn cầu của Twitter, chứng tỏ cư dân mạng vô cùng hóng màn debut của cô.

Dù vậy, Lisa đến giờ mới quay MV khiến nhiều người băn khoăn về thời điểm nữ idol chính thức ra mắt. Ban đầu, có tin là cô sẽ debut solo vào tháng 6, qua lời "MC quốc dân" Yoo Jae Suk thì main dancer của BLACKPINK sẽ đụng độ các tên tuổi lớn vào tháng 7.

sa3.jpg
Mái tóc wolf-cut của Lisa xuất hiện mờ ảo nhưng đủ khiến fan "điên đảo"

Ngoài ra, cách đây không lâu DJ Snake còn "nhá hàng" màn kết hợp với Lisa, nhưng chưa rõ ca khúc này có nằm trong album solo của cô nàng không.

Nếu Lisa phát hành sản phẩm cá nhân vào tháng 8, cô sẽ debut trùng với thời điểm BLACKPINK kỷ niệm 5 năm hoạt động (8/8) với dự án 4 + 1 PROJECT. Không biết màn solo của nữ idol người Thái có nằm trong dự án này không.

sa4.jpg
Một hình ảnh tóc wolf-cut của Lisa được fan edit từng gây sốt MXH
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa chính thức lộ diện với tạo hình mới để quay MV ca khúc solo