Tòa tuyên án

Lĩnh 20 năm tù vì vận chuyển thuê ma túy

Tâm Phúc - Nguyễn Vũ 30/08/2023 - 16:14

Ngày 30/8, TAND tỉnh Kiên Giang đã mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 20 năm tù đối với Phạm Anh Gõ (SN 1991, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) về tội “Vận chuyển trái phép chất ma túy”.

Theo cáo trạng, Phạm Anh Gõ hành nghề chạy xe ôm và thường xuyên chở một người tên Tú (không rõ tên thật và địa chỉ), trong đó có một lần Gõ chở Tú từ TP.HCM về Kiên Giang để Tú gặp người tên Giang (không rõ nhân thân lai lịch). Gõ không biết mục đích Tú xuống gặp Giang để làm gì.

Đến sáng ngày 28/11/2022, Giang gọi điện thoại cho Gõ, kêu Gõ đến cổng của một siêu thị thuộc quận Tân Phú, TP.HCM để gặp Tú, nhận 2 bịch ma túy (có trọng lượng trên 196 gram), mang về Kiên Giang để giao lại cho Giang với tiền công là 2 triệu đồng. Gõ đồng ý và chạy xe máy đến địa điểm nêu trên, nhận 2 bịch ma túy để vào trong ba lô đeo trên người rồi điều khiển xe máy chạy về Kiên Giang.

mt1.png
Phạm Anh Gõ tại phiên tòa.

Khi đi đến khu vực xã Minh Hòa, huyện Châu Thành (Kiên Giang), Gõ điện thoại thì được Giang hướng dẫn đến thuê phòng nghỉ tại một nhà trọ (thuộc ấp An Bình, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành Kiên Giang) đợi Giang.

Tuy nhiên, Gõ chưa kịp thuê phòng thì bị lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang, phối hợp với Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang, tiến hành kiểm tra bắt quả tang cùng với 2 bịch ma túy là loại Methamphetamine có khối lượng gần 200 gram.

Sau đó, Gõ bị bắt tạm giam về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy" cho đến ngày đưa ra xét xử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lĩnh 20 năm tù vì vận chuyển thuê ma túy