LG là một trong những công ty tiếp theo có lời châm biếm sự cố Galaxy Note 7 bốc cháy, mặc dù Samsung đã khởi động việc thu hồi toàn cầu sản phẩm lỗi.
Sau sự cố Galaxy Note 7, Samsung đã tiến hành thu hồi những thiết bị lỗi để thay thế bằng Galaxy Note 7 phiên bản an toàn, tuy nhiên có vẻ như những thiết bị thay thế vẫn gặp vấn đề. Chưa rõ liệu những vấn đề mới liên quan đến pin mới thay thế bên trong điện thoại hay những trường hợp điện thoại bốc cháy là do “không may mắn”.
Samsung dường như vẫn chưa thoát khỏi sự cố với Galaxy Note 7
Tuy nhiên, LG đã tận dụng cơ hội này để tham gia vào đội ngũ các công ty châm biếm Galaxy Note 7 với những nhận xét riêng. Người dùng smartphone LG sống ở Ấn Độ đã bắt đầu nhận được tin nhắn trên điện thoại của họ với nội dung nhạo báng Samsung.
Diwali là một lễ hội Ấn Độ cổ đại cử hành trong mùa thu hoặc mùa xuân. Năm nay, Diwali sẽ diễn ra vào ngày 30/10, nhưng LG đã quyết định bắt đầu gửi những lời chúc tốt nhất đến người tiêu dùng của hãng trước thời điểm diễn ra sự kiện khoảng 3 tuần, và có một câu châm biếm vào Samsung trong nội dung.
Sau đây là thông điệp mà nhiều khách hàng Ấn Độ đã nhận được trong vòng hai ngày qua: “Bạn đã nghe nói về những sự cố sản phẩm bốc cháy? Tại LG, sản phẩm của chúng tôi trải qua nhiều xét nghiệm để đảm bảo sự an toàn cho các tài sản quý giá của mọi người. Bạn đang có một lễ hội Diwali an toàn với LG”.
Nội dung thông điệp mà LG gửi đến khách hàng của mình qua tin nhắn SMS
Trước đó Motorola đã làm điều tương tự cách đây khoảng gần 2 tháng, nhưng công ty Lenovo sử dụng tin nhắn đăng trên Twitter thay vì cách thức đăng tải của LG.
Một trong những lý do mà LG khởi động chiến dịch tích cực chống lại Samsung có thể do công ty Hàn Quốc này đang có kế hoạch ra mắt V10 tại thị trường Ấn Độ trong thời gian tới.