Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC Golf Championship 2016

Vân Anh| 21/11/2016 21:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 18-11, tại TP HCM đã diễn ra “Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC Golf Championship 2016” cho nữ Golf thủ Bùi Thị Hồng Thanh.

FLC Golf Championship là giải golfthường niên do tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Dù đây chỉ là một giải đấu nghiệp dư, nhưng chất lượng, chuyên môn  và  quy mô của giải không hề thua kém một giải Golf chuyên nghiệp khi giải đấu năm nay thu hút gần 800 gôn thủ tham dự.

Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC  Golf Championship 2016

Bà Bùi Thị Hồng Thanh nhận giải Hole In One

Giải golf FLC Golf Championship 2016 được diễn ra vào tháng 10 vừa qua tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Trước đó golf thủ Nguyễn Quốc Mến đã suất xắc vượt qua gần 800 golf thủ khác để giành chức vô địch, song bất ngờ lớn nhất của giải đấu chính là nữ golf thủ Bùi Thị Hồng Thanh, khi nữ golf thủ này ghi điểm bằng cú Hole in One, qua đó nhận về bộ giải thưởng có tổng giá trị lên đến xấp xỉ 4 tỷ đồng, trong đó có chiếc xe sang Hyundai Genesis G90 trị giá 3,3 tỷ đồng.

Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC  Golf Championship 2016

Giải thưởng Hole in One có tổng giá trị gần 4 tỷ đồng, trong đó có chiếc xe sang Hyundai Genesis G90 trị giá 3,3 tỷ đồng

Tại buổi trao xe Genesis G90,  ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam cùng với ông Lưu Đức Quang - Ủy viên Hội đồng quản trị tập đoàn FLC  – Trưởng ban tổ chức giải golf “FLC Golf Championship 2016” đã trao giải thưởng cho bà Bùi Thị Hồng Thanh – nữ golf thủ trúng giải Hole In One tại giải đấu vừa qua, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các khách hàng, đối tác và nhà đầu tư đã tham gia giải đấu lần này.

Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC  Golf Championship 2016

Ông Lưu Đức Quang - Ủy viên Hội đồng quản trị tập đoàn FLC  – Trưởng ban tổ chức giải golf “FLC Golf Championship 2016” phát biểu tại Lễ trao giải

Phát biểu sau buổi lễ, nữ golf thủ Bùi Thị Hồng Thanh hạnh phúc cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham gia giải golf của FLC tổ chức, tôi cảm thấy mình rất may mắn khi trúng giải Hole in One vì không riêng tôi mà cả những golf khác đều xem đây là một giải thưởng trong mơ dành cho người may mắn nhất. Qua đây tôi cũng xin cảm ơn tập đoàn FLC đã tổ chức một sân chơi hấp dẫn với qui mô tầm cỡ, dù đã thi đấu trên nhiều sân golf nhưng tôi cảm thấy sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links là một sân golf rất đẹp cả về vị trí sân lẫn mặt cỏ. Năm tới, tôi nhất định sẽ tiếp tục tham gia giải do FLC tổ chức”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ trao xe Genesis G90 cho khách hàng trúng giải Hole in One tại FLC Golf Championship 2016