Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?

Minh Khang| 11/07/2019 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam 2019 được mệnh danh là chuỗi sự kiện ‘hoàn mỹ’ dành cho các tín đồ yêu cái đẹp.

Không đơn thuần là một tuần lễ thời trang, không cơ bản là một lễ hội nghệ thuật, Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam - Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 là điểm hẹn thú vị, kết hợp độc đáo và sáng tạo những gam màu nghệ thuật tinh tế nhất của cả thời trang nói riêng và nghệ thuật làm đẹp nói chung.

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 là sự kết hợp những nét đẹp và tầm ảnh hưởng của Hội chợ Thời trang Việt Nam – một hội chợ chuyên ngành thường niên  uy tín và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – một sự kiện đẳng cấp đang được mong chờ.

Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và N Group với mong muốn tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và đến gần hơn với người tiêu dùng; đồng thời tạo dựng chuỗi các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện. Bên cạnh hoạt động hội chợ và các đêm trình diễn thời trang, mẫu tóc và phụ kiện độc đáo, VIFB còn diễn ra các hoạt động đồng hành nổi bật và đặc sắc như lễ trao giải vinh danh dành cho các doanh nghiệp tiêu biểu, các cuộc thi lớn dành cho người mẫu nhí, nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, các thương hiệu làm đẹp cùng với các hoạt động văn hoá nghệ thuật độc đáo. 

“Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 ” mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại" là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững và tác phẩm xuất sắc của ngành thời trang, tóc và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế tôn vinh và lan toả những thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp đến với cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 sẽ kéo dài 8 ngày (08/12/2019 - 15/12/2019) với các chuỗi sự kiện ý nghĩa, được đầu tư kĩ lưỡng về cả quy mô và chất lượng.

Mở đầu chuỗi sự kiện là lễ hội đường phố sẽ được diễn ra vào ngày 08/12/2019 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Phố đi bộ Hoàn Kiếm Hà Nội với các hoạt động xuyên suốt trong một ngày: lễ khai mạc, Festival lễ hội đường phố và VIFB Fashion Show. Những ngày tiếp theo sẽ là chuỗi các sự kiện thú vị, đáp ứng mọi mong muốn trải nghiệm của các tín đồ thời trang và yêu nghệ thuật trên cả nước, bao gồm: Roadshow “Con đường thời trang"( 09/12/2019), Họp báo “Công bố các thương hiệu tham gia Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019”( 10/12/2019),  Lễ khai mạc Hội chợ và tuần lễ thời trang tại Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội ( 11/12/2019) và Hội chợ sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/12. Tại đây sẽ là nơi quy tụ của các thương hiệu thời trang làm đẹp hàng đầu trong và ngoài nước, với hơn 200 gian hàng được thiết kế hiện đại và gần gũi với người xem của các thương hiệu, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam như Việt Tiến, May 10, Phong Phú, Nhà Bè, Đức Giang, thương hiệu Đắc Ngọc Designer House, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Lan Hương … đặc biệt là sự có mặt của các nhãn hàng mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, các nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng và khu gian quốc tế đến từ Hàn Quốc, Indonesia, Trung Quốc … sẽ mang đến cho Hội chợ những mầu sắc khác nhau tạo nên một không gian thời trang và làm đẹp chưa từng có tại Việt Nam.

Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?

Mỗi đêm diễn sẽ là sự xuất hiện của 03 thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế cùng với sự xuất hiện của gần 400 người mẫu trình diễn. Ngoài hoạt động Hội chợ và fashion show, ngay tại không gian của Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam 2019 sẽ diễn ra rất nhiều các hoạt động thú vị khác xuyên suốt cả ngày: Talkshow “Phong cách & Đam mê", Talkshow “Chuyện làm đẹp - Vẻ đẹp tiềm ẩn", Casting Model VIFB 2019, chung kết “Professioner Hair Stylist”, Chung kết “The Best Fashion Designer”, Chung kết “The Queen of Beauty"...
Trong thời gian 08 ngày Lễ hội hứa hẹn sẽ thu hút được 10.000 khách mời tham dự chương trình và trở thành Lễ hội thời trang và làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?

Chuỗi sự kiện hiện đang trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm và đón chờ rất lớn từ các tín đồ yêu thời trang nói chung, yêu nghệ thuật làm đẹp nói riêng trên khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội quốc tế thời trang và làm đẹp Việt Nam có gì đặc biệt?