Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Minh Khang| 28/08/2020 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu tháng 8, Ngân Anh chính thức nhận lời hợp tác với kênh FBNC. Như vậy, sau khi trở thành giảng viên của một Trường Đại học, cô tiếp tục đánh dấu sự trở lại của mình bằng hình ảnh mới với hướng đi riêng thông minh và đầy bản lĩnh.

Sau hai cuộc thi Hoa Hậu Đại dương và Hoa Hậu Liên Lục Địa, Lê Âu Ngân Anh thấy mình đã đủ thỏa ước mơ từ bé. Cô cho biết, đủ ở đây cũng có nghĩa là mình biết đâu là giới hạn, không thể cố chấp với những điều không phù hợp với mình. Cô nhận thấy từ tính cách đến thế mạnh của bản thân phù hợp với con đường học hành và phát triển sự nghiệp theo hướng đầu tư, kinh doanh hơn là tham gia vào showbiz. Chính điều này đã khiến Ngân Anh suy nghĩ bỏ lại mọi thứ để sang nước ngoài học chương trình thạc sĩ. 

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Vừa qua, Ngân Anh trở thành giảng viên trẻ tuổi nhất của một trường Đại Học. Đây là sự tự hào dành cho bản thân cô vì đây là một trong những mục tiêu mang tính thử thách cao mà cô đặt ra từ đầu năm cho cột mốc tuổi 25 của mình.

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Và mới đây, cô chính thức nhận lời trở thành MC của kênh FBNC. Đây chính là kênh truyền hình tin tức Tài chính và Kinh doanh chuyên sâu và những vấn đề nóng trong xã hội dành cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. FBNC là một trong những đơn vị sản xuất chương trình đa ngôn ngữ, trong đó có Talkshow, tin tức bất động sản, tin tức tổng hợp... Đặc biệt, kênh cũng sở hữu và liên kết với đội ngũ Chuyên gia Kinh tế Quốc tế, các nhà báo và các phóng viên có nhiều năm kinh nghiệm.

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Ngân Anh chia sẻ về niềm yêu thích với công việc mới: “Có thể nói, công việc MC, đặc biệt MC truyền hình cũng là một lĩnh vực mới mẻ đối với Ngân Anh. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời của FBNC, song hành cùng sự phấn khích thì đó cũng là động lực để Ngân Anh hoàn thành những kỹ năng cần thiết cho công việc này như kỹ thuật về giọng nói, cách sử dụng ngôn từ cơ thể, kỹ thuật đọc autocue và diễn đạt trước ống kính, khả năng phân tích và biên tập thông tin, cũng như cập nhật các kiến thức chuyên sâu về kinh tế - tài chính - các nội dung được xem là “hơi thở” làm nên thương hiệu của đài FBNC.”

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Từng là người không có khiếu ăn nói lưu loát, nhưng bằng tài năng, bản lĩnh cũng như sự tập luyện và trau dồi, Ngân Anh ngày càng thu hút hơn. Cô chia sẻ: “Sẽ không có khó khăn gì nếu trước kia bản thân mình không có rào cản rất lớn bởi tâm lý sợ nói chuyện trước đám đông (minh chứng rõ nhất là lần trả lời ứng xử trong đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương). Nhưng càng va chạm nhiều, mình hiểu rằng trong xã hội ngày nay thì lời nói chính là sức mạnh nên mình chỉ có thể khắc phục yếu điểm của mình bằng việc nỗ lực hoàn thiện mình tốt hơn mỗi ngày. Với tính chất những công việc của tôi bây giờ cần ngoại giao, khả năng diễn đạt lưu loát, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, nên tôi mới tham gia khóa học MC chuyên nghiệp, tôi có cơ hội được va chạm với nghề cũng từ đó.”

Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC

Nhân đây, người đẹp cũng chia sẻ, thật ra công việc chính mang đến nguồn thu nhập cho Ngân Anh hơn một năm nay vẫn là công việc quản lý phát triển dự án cho công ty đầu tư. Còn mục tiêu xa cô đặt ra cho bản thân mình trong 3 năm tới là xây dựng mô hình kinh doanh về lĩnh vực giáo dục, nên giảng viên và cả MC truyền hình là một bước dừng chân bất ngờ, thú vị nhưng đúng trong "quy trình". Ngân Anh muốn tiếp cận những người trẻ để hiểu rõ về môi trường học đường một cách gần gũi nhất, cũng như những kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh.

Đồng thời, Ngân Anh nói thêm: “Tôi vẫn tiếp cận showbiz theo cách mới mẻ hơn. Không còn là những cuộc dạo chơi trên thảm đỏ sự kiện, tôi đang phát triển kênh YouTube riêng của mình. Ngày nay, YouTube không chỉ là một kênh giải trí mà còn là một nền tảng số để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo nội dung, là công cụ tìm kiếm thông tin chỉ đứng sau Google. Qua đây, tôi cũng mong muốn làm một kênh YouTube để duy trì tương tác với các bạn fans sẵn có của mình.”

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Âu Ngân Anh vừa làm giảng viên vừa làm MC của FBNC