Lan Khuê xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi

Thục Anh (TH)| 20/07/2021 09:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi dòng trạng thái về tình hình thực tế trong công tác chống dịch tại TP.HCM bị phản ứng, Lan Khuê đã lên tiếng xin lỗi.

Tối 18/7, Lan Khuê đã hứng chịu đợt chỉ trích lớn, cô gây tranh cãi khi đăng tải một dòng trạng thái trên Facebook về tình hình giãn cách trong công tác chống dịch Covid-19 tại TP. HCM. Sau đó, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 đã phải xóa dòng trạng thái trên.

Mặc dù vậy, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vẫn vướng phải luồng ý kiến chỉ trích dữ dội từ khán giả vì là người nổi tiếng nhưng lại lan truyền những nội dung không phù hợp trong bối cảnh cả nước đang gồng mình chống dịch.

lan-khue-1626663695226.jpeg
Lan Khuê phải xin lỗi vì phát ngôn thiếu chín chắn.

Giữa làn sóng lên án, Lan Khuê sau đó đã lên tiếng xin lỗi: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận".

Trong lúc tình hình dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp, toàn người dân thành phố đang cố gắng thực hiện nghiêm túc chỉ thị của thành phố, cùng trợ giúp nhau về tinh thần vật chất để chặn đứng dịch bệnh, việc 1 người của công chúng như Lan Khuê có phát ngôn thiếu chia sẻ về tình hình thực tế khiến công chúng khó có thể chấp nhận

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi