Lần đầu tiên trong lịch sử Al-Hilal giành vé vào chung kết Club World Cup

Minh Anh| 12/02/2023 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận bán kết đầu tiên của FIFA Club World Cup 2023, Al-Hilal đã xuất sắc đánh bại đại diện Nam Mỹ là Flamengo để trở thành đại diện đầu tiên của Saudi Arabia tham dự 1 trận Chung kết ở giải này.

Trận bán kết đầu tiên của FIFA Club World Cup 2023 đã diễn ra kịch tính giữa Al-Hilal và Flamengo. Đại diện đến từ Saudi Arabia thể hiện quyết tâm cao khi bước vào trận đấu với đội hình mạnh nhất.

Trong khoảng thời gian đầu hiệp 1, Flamengo chủ động chơi chậm và nhường quyền kiểm soát bóng cho đối thủ. Đây có thể được cho là bước đi khá an toàn để nắm tình hình trên sân. Họ đã đúng khi đã tận dụng cơ hội triệt để những phút đầu hiệp đấu và có bàn thắng sớm từ phút thứ 20 nhờ công của Pedro.

Lần đầu tiên trong lịch sử Al-Hilal giành vé vào chung kết Club World Cup

Al-Hilal sẽ là đại diện đầu tiên của Saudi Arabia tham dự 1 trận Chung kết Club World Cup sau khi có chiến thắng lịch sử 3-2 trước Flamengo ở bán kết.(Ảnh: bongdaplus)

Chính anh cũng đã ghi bàn ở phút 91 nhưng điều đó không thể giúp Flamengo tránh khỏi thất bại. Bên phía Al-Hilal, Salem Al-Dawsari cũng lập 1 cú đúp và bàn còn lại được ghi do công của Luciano Vietto.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng của Saudi Arabia lọt vào trận chung kết của Club World Cup và Al-Hilal đã là cái tên được chọn. Kết quả này có thể được so sánh với chiến thắng của đội tuyển quốc gia Saudi Arabia trước ĐT Argentina trong trận mở màn tại World Cup 2022 tại Qatar.

Real Madrid là đại diện châu Âu tại FIFA Club World Cup 2023 sau khi vô địch Champions League 2022, nhưng họ vẫn chưa đá trận bán kết của mình.

Trận đấu này sẽ diễn ra vào thứ Tư và Los Blancos đối đầu với Al-Ahly của Ai Cập. Nếu không có một cơn địa chấn, các học trò của Carlo Ancelotti sẽ vào chung kết để đối đầu Al-Hilal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên trong lịch sử Al-Hilal giành vé vào chung kết Club World Cup