Lần đầu mua 1 hộp Jex Max đã trúng liền Vespa

Yên Thanh| 02/12/2017 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó chính là “chuyện khó tin có thật" của khách hàng may mắn đầu tiên trong chuỗi chương trình quay số trúng thưởng do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO dành tặng khách hàng nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập.

Ngày 19/11, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO chính thức trao giải thưởng 01 chiếc PIAGGIO Vespa Primavera 125 trị giá hơn 70 triệu đồng cho anh Nguyễn Trung Kiên (Phủ Lý, Hà Nam).

Lần đầu mua 1 hộp Jex Max đã trúng liền Vespa

Đại diện Công ty Cổ Phần Dược phẩm ECO trao giải thưởng cho anh Nguyễn Trung Kiên

Chia sẻ cảm xúc, anh Kiên cho biết, đến khi cầm chìa khóa chiếc xe Vespa trong tay, anh mới tin mình là người may mắn trúng thưởng. Đây thực sự là chuyện rất khó tin vì anh chỉ mới mua 1 hộp Jex Max đầu tiên và cũng là lần đầu tiên nhắn mã số tham gia chương trình.

Anh Kiên chia sẻ: “Nghe tôi nói dạo này khớp cứng và đau nên mẹ tôi đưa lọ Jex Max đang uống cho tôi dùng thử. Tôi uống hết lọ đó thì thấy giảm đau hẳn, khớp hoạt động nhanh nhẹn, khỏe mạnh nên mua thêm 1 hộp nữa về dùng. Thấy trên vỏ hộp có tem chống giả và tích điểm thưởng, tôi chỉ định gửi mã số để kiểm tra hàng chính hãng nhưng không ngờ lại may mắn trúng xe xịn”

Lần đầu mua 1 hộp Jex Max đã trúng liền Vespa

Thời điểm nhận giải thưởng trùng hợp với ngày sinh nhật của vợ anh Kiên và kỉ niệm 6 năm ngày cưới của anh chị.

“Trúng Vespa là niềm vui bất ngờ, nhưng việc tìm được một sản phẩm tốt, an toàn để dùng lâu dài như Jex Max cũng là niềm vui rất lớn cho tôi và gia đình” anh Kiên cho biết thêm.

Với cách thức quay số ngẫu nhiên và minh bạch, “chuyện khó tin” này của anh Kiên cũng có thể xảy ra với bất kỳ khách hàng nào khi mua các sản phẩm ECOGREEN gồm: Sâm Alipas Platinum, Sâm Angela Gold, Jex Max, OTiV, Wit, Hewel, LIC, Faz và nhắn mã số cào trên tem gửi đến tổng đài theo hướng dẫn để tham gia chương trình. Thao tác nhắn mã số cào dưới lớp phủ bạc của Tem chống giả và Tích điểm thưởng trên vỏ hộp sản phẩm còn giúp khách hàng chủ động xác thực hàng chính hãng và 100% sẽ được tích điểm đổi quà tặng là các sản phẩm của ECOGREEN.

Với mong muốn nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, trong 10 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO đã mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ECOGREEN với chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng, đăc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Chương trình quay số trúng thưởng, tích điểm đổi quà là những điểm nổi bật trong chương trình Khách hàng thân thiết Ecogreen mà công ty ECO tổ chức như sự tri ân đặc biệt gửi đến những khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của công ty để bảo vệ sức khỏe, bên cạnh đó là các chính sách chăm sóc khách hàng như tư vấn thông qua tổng đài điện thoại về các vấn đề sức khoẻ, chất lượng cuộc sống… cùng các chương trình khuyến mãi đặc biệt được tổ chức thường xuyên.

Chương trình quay số trúng thưởng đợt 2 của năm 2017 sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2017 với giải thưởng là xe Vespa có trị giá lên đến 120 triệu đồng. Và đặc biệt là 100% khách hàng có mã số thẻ cào gửi về trong năm sẽ có cơ hội trúng giải thưởng năm là xe Mercedes trị giá lên đến 2,2 tỷ đồng.

Tìm hiểu thông tin chương trình tại: khtt.ecopharma.com.vn

Trao Iphone 8 Plus đến nhà thuốc đã bán hộp Jex Max may mắn cho anh Nguyễn Trung Kiên

Cùng ngày, Công ty Cổ phẩn Dược phẩm ECO cũng trao giải thưởng là 1 chiếc điện thoại Iphone 8 Plus trị giá 24 triệu đồng cho Nhà thuốc số 27 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam - nơi anh Kiên đã mua hộp Jex Max may mắn trúng thưởng.

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt thay lời cảm ơn mà công ty ECO chân thành gửi đến các nhà thuốc - là những “cánh tay nối dài” mang các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao đến tay người dùng trên mọi miền đất nước. 

Lần đầu mua 1 hộp Jex Max đã trúng liền Vespa

Chị Vũ Thị Thủy - chủ nhà thuốc số 27 Trường Chinh cho biết, nhà thuốc của chị đã bán các phẩm của ECO nhiều năm nay và rất tin tưởng thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhà thuốc cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng và gia đình cũng đang sử dụng nhiều sản phẩm của ECO. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu mua 1 hộp Jex Max đã trúng liền Vespa