Văn hóa - Du lịch

Lamori Resort & Spa: Góc trời bình yên

Chu Hoa 05/08/2024 - 17:28

Dự án Lamori Resort & Spa, tọa lạc tại huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, là khu nghỉ dưỡng sinh thái, văn hóa đẳng cấp 5 sao. Lamori Resort & Spa không đơn thuần là điểm đến lý tưởng để thư giãn, tái tạo năng lượng, mà là nơi khơi nguồn cảm hứng cho du khách mỗi khi được đắm mình vào không gian giàu chất sử thi này.

Giữa muôn lá xanh rợp bóng và làn nước trong vắt của hồ Vua Lê mênh mông, khu nghỉ dưỡng khiêm cung ẩn mình, phảng phất hình ảnh vùng ngoại ô của Tây Nguyên son sắc, mát mẻ, tinh khiết.

Ước mơ và hiện thực

“Bao quát toàn cảnh Lamori &Spa là những ngọn đồi nhấp nhô nối tiếp nhau thoai thoải như bát úp. Cây cầu “thế kỹ” vắt qua mặt hồ trong xanh, phẳng lặng phản chiếu bầu trời bao la chìm vào trong đáy nước. Từng đàn cá hàng chục nghìn con đủ sắc màu thi nhau bơi lội tung tăng chào đón những cơn gió nhẹ thổi ngang xào xạc mơn man trên mặt nước. Thấp thoáng những căn biệt thự tinh khôi ẩn vào vườn hoa nên thơ cổ tích khiến ta có quyền liên tưởng đến miền sơn cước mộng mơ tách ra khỏi thế giới đầy khói bụi, ồn ào”, đó là những hình ảnh đầu tiên mà du khách sẽ được tận hưởng khi đến với Lamori &Spa.

c1.jpg
Xanh tận chân trời

Lamori không chỉ là “thô mộc” thuần túy, đó còn là nơi giao thoa, hòa hợp với xu hướng truyền thống và hiện đại, xen lẫn tinh tế để không làm mất vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên tạo hóa, thật khó có thể tìm thấy một nơi nào như thế.

c2.jpg
Sắc vàng hoàng tộc sáng rực cả góc trời Lamori

Lamori Resort & Spa tọa lạc cận kề khu di tích lịch sử Lam Kinh (thời Hậu Lê), với đầy đủ dịch vụ nghỉ dưỡng giải trí là điểm đến thư giãn chữa lành, tìm về quá khứ hào hùng nơi cố đô Lam Kinh một thuở.

Khu nghỉ dưỡng Lamori Resort & Spa nằm không xa sân bay Sao Vàng. Hiện nay sân bay này sắp được đầu nâng cấp với quy mô sân bay quốc tế, càng làm bật lên tiềm năng phát triển cho vùng đất vương triều Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Tiếp nối tinh hoa

Du khách đến với Lamori Resort & Spa sẽ được cảm nhận phút giây bình yên bên trong khu nghỉ dưỡng, lắng nghe âm hưởng trầm bổng của thiên nhiên, tối đến thiền định, ngon giấc, sáng sớm đón bình minh, tập yoga trên ốc đảo kim cương; thưởng thức các dịch vụ spa chăm sóc sức khỏe theo nhiều liệu trình, tham gia vào các trò tiêu khiển ở khu vui chơi của khu resort này.

c3.jpg
Cầu hoàng gia soi bóng trên sông Nhà Lê dẫn bước vào Lamori &Spa

Lamori Resort & Spa có có diện tích khoảng 54ha, với các dịch vụ đủ sức làm hài lòng tất cả du khách; khu nhà hàng sẵn sàng phục vụ các món ăn Âu – Á. Lamori & Spa mang lại cho các “thượng đế” giới “xê dịch” cảm giác “hạnh phúc” khi được đắm mình trong không gian hiện đại, cổ kính trầm mặc giàu chất sử thi.

Lamori Resort & Spa tạo ra dấu ấn khi đi tiên phong đưa dịch vụ du lịch 5 sao về vùng đất này và sẵn sàng chấp nhận khó khăn ban đầu, tin tưởng vào tầm nhìn dài hạn.

c4.jpg
Sắc hoa trên mọi lối đi ở Lamori &Spa

Lamori Resort & Spa sắp đi vào hoạt động chính thức sau chuỗi ngày đợi mong của biết bao du khách. Nơi đây chắc chắn sẽ góp phần không nhỏ vào hành trình tái thiết nâng cao hình ảnh du lịch tâm linh – lịch sử bên dòng sông Chu, huyện Thọ Xuân nói riêng và cho tỉnh Thanh Hóa nói chung. Lamori & Spa đang định hình chuỗi dịch vụ tiện ích tối đa để làm vừa lòng du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lamori Resort & Spa: Góc trời bình yên