Làm gì để có một mùa hè thú vị, ý nghĩa cho bé và gia đình

PV| 05/06/2019 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa hè là thời gian để bé được trải nghiệm những điều mới lạ và gia đình cùng chia sẻ nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên nhau. Thử ngay những gợi ý dưới đây để sẵn sàng sống những ngày hè thú vị và vui tươi cùng bé và gia đình, BẠN nhé!

1. Lớn khôn cùng những chuyến đi 

Mỗi chuyến đi cùng nhau sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết, chăm sóc và có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Với bé yêu, dù là một buổi dã ngoại ngoài trời hay chuyến đi biển dài ngày đều là cơ hội để bé khám phá thế giới xung quanh và học hỏi những điều thú vị. Để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, đừng quên lựa chọn hành trang gọn nhẹ, để dàng sắp xếp trong một chiếc vali lớn cho bố mẹ và vali nhỏ cho bé để hành trình của gia đình bạn trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

Làm gì để có một mùa hè thú vị, ý nghĩa cho bé và gia đình

2. Bé tập làm nhiếp ảnh gia của gia đình

Mùa hè này, hãy cùng bé thực hiện album ảnh mùa hè thú vị với các chủ đề như: Mỗi ngày hè một bức ảnh, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hè của bé, những màu sắc của mùa hè qua ống kính của bé… Bố mẹ có thể hướng dẫn bé chụp ảnh xóa phông, tạo Memoji vui nhộn với điện thoại iphone XS Max. Để lưu lại những bức ảnh kỷ niệm một cách chân thật nhất, bạn có thể sử dụng máy in ảnh Selphy để in ngay những tấm ảnh bé xinh và cùng trang trí thêm sticker hoặc biểu tượng cảm xúc. Việc chụp ảnh không chỉ giúp bé phát triển khả năng sáng tạo, óc quan sát mà còn giúp bé thêm giàu cảm xúc và trân trọng những điều nhỏ bé của cuộc sống.

Làm gì để có một mùa hè thú vị, ý nghĩa cho bé và gia đình

3. Vui chơi thể thao – rèn luyện sức khỏe

Tuy đã vào hè, nhưng nhiều bạn trẻ vẫn giữ thói quen thức dậy sớm. Hãy tận dùng khoảng thời gian đẹp nhất của một ngày này để rèn luyện sức khỏe với các hoạt động: đạp xe, chạy bộ… Vừa giúp cả gia đình khởi đầu một buổi sáng đầy năng lượng và tăng cường sức khỏe. Hãy chọn những chiếc xe đạp thể thao phù hợp với từng thành viên trong gia đình và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng: Xe đạp cho bé, xe đạp fixed gear thể thao cho tuổi trẻ năng động, xe đạp cổ điển cho ông, bà…

Làm gì để có một mùa hè thú vị, ý nghĩa cho bé và gia đình

Mùa hè này, hãy để Ngân Hàng Bản Việt đồng hành cùng BẠN trong những chuyến đi và khám phá những trải nghiệm mới với chương trình tiền gửi tiết kiệm “Gặp BẠN một ngày hè” từ 20/05 – 15/07/2019. Không chỉ là lãi suất hấp dẫn, Bản Việt tặng BẠN cơ hội sở hữu iPhone XS Max 64G cùng các giải thưởng giá trị cho mùa hè năng động như máy ảnh Canon Selphy; Xe đạp thể thao năng động; Vali Lock&Lock  20' sành điệu cá tính; Vali trẻ em đáng yêu cho bé vi vu cùng ba mẹ. Ngoài ra, khách hàng mới lần đầu gửi tiết kiệm tại Bản Việt sẽ nhận ngay 01 túi đựng đồ du lịch đa năng.

BẠN đã sẵn sàng đón hè chưa? Hãy để Bản Việt đồng hành cùng BẠN trong mọi hành trình mùa hè này.

Thông tin chi tiết chương trình vui lòng liên hệ các điểm giao dịch Ngân hàng Bản Việt trên toàn quốc hoặc gọi 1900 555 596 để được hỗ trợ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Làm gì để có một mùa hè thú vị, ý nghĩa cho bé và gia đình