Lâm Đồng: Sáng ra tù, đêm đã giết người cướp của

Đức Thức| 08/11/2014 08:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì thương tình cho ngủ nhờ mà một gia đình người mẹ mất mạng, người con trai bị đâm trọng thương.

Ngày 6.11, Cơ quan cảnh sát điều tra – Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định khởi tố về hành vi giết người, cướp của đối với bị can Nguyễn Minh Hải, 38 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại tỉnh Yên Bái.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Minh Hải là đối tượng từng mang trên mình 6 tiền án và sáng ngày 1.11 mới được tha tù từ Trại giam Đại Bình thuộc Bộ Công An đặt trên địa bàn huyện Bảo Lâm gần đó.

Do được bạn tù nhờ Hải đến gia đình tại huyện Đạ Huoai để nhắn gửi đồ vào trại nhưng Hải đã không tìm được địa chỉ. Vì trời tối Hải đã xin ngủ nhờ và được bà Trương Thị Sáu, 61 tuổi, tại thôn 2, xã Ma Đa Guôi, huyện Đạ Huoai thương tình nên đồng ý.

Lâm Đồng: Sáng ra tù, đêm đã giết người cướp của

Đối tượng Nguyễn Minh Hải

Tuy nhiên, lòng tốt của gia chủ đã gửi nhầm cho quỷ dữ. Ngay đêm đó hắn đã dùng dây siết cổ bà Sáu đến chết rồi lục lọi tài sản nhưng không được gì đáng kể. Không cam tâm, tên Hải đã mò sang gia đình người con trai bà Sáu ở gần đó. Đúng lúc này, anh Thạch Văn Hải, sinh năm 1991, con trai bà Sáu thức dậy đi về sinh đã bị kẻ thủ ác dùng dao đâm nhiều nhát và cướp đi của nạn nhân chiếc xe máy, nhưng không hiểu sao đi được 1 đoạn ngắn thì hắn bỏ xe lại và tẩu thoát.

Sáng ngày 2/11, hàng xóm ngủ dậy kinh hoàng khi phát hiện bà Sáu đã chết, còn anh Hải trong tình trạng nguy kịch nên đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do được mổ cấp cứu kịp thời nên anh Thạch Văn Hải đã qua cơn nguy kịch và dần hồi tỉnh.

Hung thủ Nguyễn Văn Hải sau khi gây án đã trốn về tp Hồ Chí Minh lẩn trốn và đã bị bắt giữ 1 ngày sau đó rồi di lý về Lâm Đồng để phục vụ công tác điều tra, chờ ngày đền tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Sáng ra tù, đêm đã giết người cướp của