Lại Hương Thảo dát hàng hiệu chạy show cả ngày

Minh Khang| 21/12/2020 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa 20/12, Hoa khôi Lại Hương Thảo góp mặt tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của một thương hiệu xe hơi tại TP HCM.

Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, lần này Lại Hương Thảo chọn phong cách chiến binh để thể hiện hình ảnh khác của bản thân. Sau khi giảm cân, Lại Hương Thảo ngày càng mặn mà, chín muồi nhan sắc.Thời điểm cuối năm, bận rộn với công việc kinh doanh, ghi hình cho nhiều gameshow nhưng người đẹp cũng rất chăm chút ngoại hình mỗi lần xuất hiện.

2(2).jpg

Tại sự kiện, cô mặc áo sơ mi kiểu dáng bất đối xứng kết hợp cùng short jeans, boots chiến binh và khoác blazer bên ngoài. Tạo điểm nhấn cho trang phục, Miss World Vietnam 2013 đeo chiếc đồng hồ Franck Muller có giá 833 triệu đồng, xách túi Dior Saddle Bag có giá gần 90 triệu đồng và đeo khuyên tai Yves Saint Laurent. Cô chọn lối trang điểm đậm, nhấn sâu vào đôi mắt, tóc vuốt ngược về phía sau cá tính. 

2(3).jpg

Bộ trang phục kín đáo nhưng tôn lên chiều cao và vóc dáng thon thả cho người đẹp quê Quảng Ninh. Sau gần 8 năm đăng quang, người đẹp vẫn giữ được thần thái chuyên nghiệp, nhan sắc ngày càng tỏa sáng, rạng rỡ. Cô hội ngộ Hoa khôi Thể thao Thu Hương ở sự kiện.

Kết thúc event buổi trưa, Lại Hương Thảo vội vàng thay đồ để kịp có mặt tại fashion show cá nhân đầu tiên của nhà thiết kế Trần Hùng tại TP HCM diễn ra chiều tối cùng ngày. Cô thay bộ đầm khoét nách, chất liệu vải xuyên thấu được Trần Hùng thiết kế riêng để dự event, tay xách clutch đính đá ánh bạc. Đi cùng cô tới event là diễn viên, ông "bầu" Kenbi Khánh Phạm. Khá mệt vì chạy show nhưng Lại Hương Thảo vẫn giữ được vẻ tươi tắn.

3(3).jpg

Quyết định tái xuất showbiz sau thời gian "ở ẩn" để kết hôn, sinh con, Lại Hương Thảo giảm được 5 kg. Cô tập luyện với huấn luyện viên 2 buổi/ tuần. Thay vì nạp nhiều thức ăn vào cơ thể một lúc như trước đây, Hương Thảo không ăn kiêng mà chọn cách chia nhỏ bữa ăn để không có cảm giác bị đói. Rau xanh, các loại củ, quả cũng là trợ thủ đắc lực trong thực đơn của cô. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1991 cũng sử dụng một số thực phẩm chức năng, uống thêm vitamin để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. 

4(2).jpg

Điều đặc biệt khiến Hương Thảo giảm được 3 cm vòng eo đó là việc cô áp dụng phương pháp sử dụng xung điện để kích thích cùng lúc các nhóm cơ (EMS). Với phương pháp này, cô tiêu hao được hơn 1000 calories trong 30 phút. Giảm được 5 kg, Hương Thảo hiện nặng 51 kg, sở hữu số đo 90-62-96 cm.

Lại Hương Thảo sinh năm 1991, quê Quảng Ninh, tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán - kiểm toán. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi Thể thao 2012, giải phụ Hoa hậu châu Á, Hoa hậu cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012. Năm 2013, cô từng đại diện cho Việt Nam dự thi Miss World. Năm 2016, cô kết hôn. Sau bốn năm chung sống với chồng doanh nhân, cả hai ly hôn vào tháng 7 năm nay. Hiện, cô kinh doanh tại TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lại Hương Thảo dát hàng hiệu chạy show cả ngày