Kyo York bị mời khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

Hà Thu| 29/08/2016 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kyo York bất ngờ khi “không được vô khu vực thảm đỏ” của Chung kết Hoa hậu Việt Nam vì vé mời của mình chỉ là hạng Kim cương.

Theo lời kể của Kyo York, anh được BTC HHVN 2016 mời tham dự Đêm Chung kết diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối qua (28/8). Mặc dù lịch diễn và hoạt động từ thiện khá bận rộn, nam ca sỹ vẫn đáp máy bay về và có mặt từ sớm để tham dự Chung kết HHVN theo lời mời của BTC. Tuy nhiên, vừa đến nơi, Kyo York bất ngờ bị lực lượng bảo vệ mời ra khỏi khu vực thảm đỏ trước sự chứng kiến của fan hâm mộ với lý do vé mời của anh là vé hạng Kim cương, không phải VIP hay thẻ ra vào được đăng ký với BTC.
 

Kyo York bị mời khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016

Kyo York chia sẻ về việc anh bị mời khỏi thảm đỏ HHVN 2016

Thời điểm đó, Kyo York khá bối rối vì có đông đảo fan hâm mộ gọi tên anh, còn kêu tên của nam ca sỹ. “Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự”-Kyo York cho biết.

Tuy nhiên, Kyo tiếp tục rơi vào tình huống chớ trêu khi “vẫn bị chặn” với khán giả. Anh cho biết: “Nhưng khổ nỗi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi !...Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ "bảo vệ" đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và ra về!”.

Trả lời trên Zing.vn về việc ca sĩ Kyo York bị mời khỏi thảm đỏ, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận chưa được biết về trường hợp trên và sẽ sớm có câu trả lời cụ thể.

Xin được trích nguyên văn status của ca sỹ Kyo York về câu chuyện: “Hoa hậu- Đi rồi về”.

“Vừa đáp xuống sân bay là "đánh quần, đánh áo" cho kịp đến tham dự Đêm chung kết Hoa Hậu theo lời mời của Ban Tổ Chức.

Mấy ngày qua đi diễn và từ thiện tại Ninh Thuận nên người đại diện của Kyo báo là đã nhận được vé mời tham dự Đêm chung kết của Ban Tổ Chức gửi (thực tình mà nói là Kyo được mời chứ không hề có ý mong muốn hay xin xỏ đi dự nha).

Đến ngay cổng gặp khán giả, có nhóm gọi tên ủng hộ "Kyo ! Kyo..." Tôi quay qua cười tươi, tay còn vẫy vẫy chào kiểu "hoa hậu thân thiện" - ai ngờ vừa thò chân bước vô thảm đỏ, cái bị anh bảo vệ chặn lại với lý do cái vé của tôi hạng chỉ là hạng Kim cương - nên ko được vô khu vực thảm đỏ (Kim Cương rớt giá vậy sao choài ơi hu hu).

Tôi đành ngậm ngùi và hơi chút quê độ đi cửa sau theo sự hướng dẫn với hạng vé của mình (Nghệ sĩ ai không tự ái lúc đó, nhưng thực tình tôi nghĩ đến đây là vì quý anh Nam và chị Dung - Ban tổ chức - nên tôi vẫn có ý ở lại tham dự). Nhưng khổ nỗi đồng nghiệp, khán giả gặp tôi đều chào mời, mà tôi với họ đứng hai khu vực khác nhau, bởi tôi bước chân vô là bị chặn hỏi ! Mặc dù có bạn trong Ban Tổ chức biết 'mặt mũi" của tôi và nói để em đưa anh vô. Vô xong, thấy kỳ kỳ làm gì cũng bị chặn, là người nước ngoài, cũng như một nghệ sĩ nổi tiếng tôi không cho phép mình làm phiền những người có nhiệm vụ "bảo vệ" đúng theo quy định nữa, rất mất thời gian đôi bên. Nên tôi có nhắn tin xin lỗi BTC và ra về!

Sau này đi event tôi phải hỏi kỹ, tính ra tôi cũng khá dễ tính, ra về trong bực nhọc nhưng status này viết với một cảm xúc nhẹ nhàng hy vọng chương trình sẽ thiện cảm với tôi ở mặt khác. Nhưng suy cho cùng đêm nay là đêm của các thí sinh mà, đâu phải đêm của khách mời đâu mà mình có quyền đòi hỏi, hay ý kiến!

Cũng buồn một chút là 2 năm trước mình đứng chung sân khấu với các người đẹp giờ thì vẫn đẹp trai vẫn hot mà bị rớt giá với Hoa hậu rồi!”- Kyo York.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kyo York bị mời khỏi thảm đỏ Hoa hậu Việt Nam 2016