Giáo dục

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Đề thi môn Toán vừa sức

Dương Dũng 27/06/2024 - 16:44

Chiều 27/6, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành bài thi môn Toán. Đây là môn thi thứ 2 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Ở môn Toán, các thí sinh làm bài trong thời gian 90 phút, bắt đầu từ lúc 14h30 với 24 mã đề khác nhau.

Cấu trúc đề Toán với 50 câu hỏi ở dạng thức trắc nghiệm nhiều lựa chọn cho 4 phương án chọn 1 đáp án đúng, mỗi câu trả lời đúng được 0,2 điểm.

Theo Bộ Giáo dục và Đào tạo, cấu trúc đề thi môn Toán bám sát chương trình cơ bản của bậc THPT, chủ yếu lớp 12. Trong đó, tỉ lệ câu hỏi vận dụng cao không nhiều. Thí sinh làm tốt các câu hỏi ở mức nhận biết, thông hiểu và vận dụng đã có thể đạt mức điểm từ trung bình đến khá.

Các thí sinh đa phần đều có tâm lý thoải mái và đều quyết tâm giành điểm cao trong môn Toán chiều hôm nay. Sự lạc quan, tin tưởng vào kết quả thi tốt ở môn Toán là điều mà phần lớn học sinh khi bước ra phòng thi chia sẻ. Hầu hết các sĩ tử đã hoàn thành bài thi môn Toán với tâm trạng tự tin, vui vẻ. Đánh giá của các thí sinh đề thi môn Toán khá vừa sức.

PV Báo Công lý ghi nhận tại điểm thi ở Hà Nội:

333.jpg
utwt.jpg
Em Trần Ngọc Hà My (Thí sinh ra đầu tiên tại điểm thi THPT Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết rất vui vì hoàn thành bài thi sớm. Em đánh giá khả năng điểm số gần tuyệt đối là có thể. Em hi vọng tất cả các bạn của mình cũng hoàn thành bài tốt.
dd-2-(2).jpg
dd-3-(1).jpg
dd-4-(1).jpg
dd-5-(1).jpg
dd(4).jpg
dd(5).jpg
e(1).jpg
qrtt.jpg
quf.jpg
Em Trần Triệu Vy (Thí sinh tại điểm thi THPT Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ em hoàn thành bài thi khá sớm, có thời gian kiểm tra lại khá kĩ nên tự tin rằng bài thi của mình sẽ tốt. Với sức học của các bạn em, em đánh giá môn thi Toán sẽ có nhiều điểm cao.
uetwew.jpg
ugg.jpg
uqff.jpg
uqrqwtw.jpg
uttq.jpg
www.jpg
utwew.jpg
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Đề thi môn Toán vừa sức