Kỳ Hân: "Đừng cố giúp tôi nổi tiếng"

Hà Thu| 12/06/2016 09:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Làm đám hỏi với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân muốn rời xa showbiz, mong muốn dư luận “đừng cố giúp tôi nổi tiếng” vì nổi tiếng nhờ thị phi cô không cần.

Cách đây ít giờ, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc về việc dư luận ngày càng “soi mói” chuyện đời tư của cô và Mạc Hồng Quân, đặc biệt là sau khi cặp đôi xác nhận làm đám hỏi trong tháng 6 này.

Kỳ Hân:

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vừa tung bộ ảnh cưới đẹp long lanh càng khiến dư luận quan tâm

Sự bàn tán của dư luận xung quanh lễ ăn hỏi của Kỳ Hân với Mạc Hồng Quân những ngày qua khiến chân dài 9x tỏ ra khá bức xúc. Mặc dù Mạc Hồng Quân một mực khẳng định họ chỉ làm đám hỏi và chưa có kế hoạch đám cưới nhưng một số người hàng xóm của Kỳ Hân ở Sóc Trăng lại cho rằng chắc chắn gia đình người mẫu này tổ chức đám cưới tại nhà riêng vào ngày 15/6 tới. Điều này khiến Mạc Hồng Quân bị không ít người chỉ trích là "làm trò", lừa dối dư luận và kêu gọi tẩy chay anh.

“Lễ ăn hỏi của chúng tôi diễn ra như thế nào thì mặc kệ chúng tôi đi. Tại sao lại cứ phải soi mói vậy? Anh Quân cũng đâu có nói gì sai mà bảo anh ấy nói dối, rồi đua nhau mà tẩy chay anh ấy. Khẳng định lần nữa anh ấy không phải người vô trách nhiệm”- Kỳ Hân bức xúc chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Hân lên tiếng bảo vệ bạn trai trước những lời chỉ trích của dư luận. Cô từng khẳng định rằng Mạc Hồng Quân không phải là một người đàn ông thiếu trách nhiệm, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất và mong muốn dư luận nên thẳng thắn nhìn nhận, không nên đồn đoán.

Kỳ Hân:

Bên cạnh khẳng định Mạc Hồng Quân không phải là người vô trách nhiệm, lần này, Kỳ Hân cũng xin dư luận buông tha cho mình và Mạc Hồng Quân. Cô tuyên bố rút lui khỏi showbiz nên mong muốn mọi người hãy để cô và Hồng Quân được sống yên ổn.

"Tôi không có showbiz gì nữa đâu nên cũng đừng có cố giúp tôi nổi tiếng. Nổi tiếng nhờ thị phi tôi đây không có cần", người mẫu Sóc Trăng bức xúc.

Những ngày vừa qua, chuyện Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân làm đám hỏi khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, nhiều lời đồn đoán không hay về cặp đôi đã khiến cả hai gặp không ít rắc rối và cảm thấy “bị làm phiền”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ Hân: "Đừng cố giúp tôi nổi tiếng"