Kinh hoàng nam thanh niên đâm chết hai người tại quán cà phê

Quang Minh| 15/05/2015 06:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nam thanh niên dùng dao đâm chết hai người tại quán cà phê giữa đêm khuya.

Nguyễn Anh Thư (sinh năm 1996, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) là bạn gái cũ của Vũ Đức Tài (sinh năm 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh).

Khoảng 20h20 ngày 14/5, Thư đến uống cà phê với bạn tại quán 312 trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Tại đây, Thư gặp một người tên Trân, là bạn gái mới của Tài và hai bên đã xảy ra tranh cãi. Sau đó Trân bỏ về và kể lại chuyện gặp Thư cho Tài nghe.

Nghe xong, Tài gọi điện cho Thư nói, “Lúc nãy mày làm gì Trân, chờ ở đó tao tới”. Khoảng 20 phút sau Tài đến quán cà phê và hỏi: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”

Cùng lúc, hai anh Nguyễn Bình An (sinh năm 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái Minh (sinh năm 1996, ngụ Bình Thạnh, là bạn của Thư) cũng vừa đến quán cà phê chơi.

Thấy vậy, anh Minh nói với Tài: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”. Bất ngờ, Tài xô ngã anh Minh xuống ghế rồi rút dao thủ sẵn trong người ra, đâm vào cổ anh Minh. Thấy bạn bị đâm,  anh An đến can ngăn thì cũng bị Tài đâm vào người.

Kinh hoàng nam thanh niên đâm chết hai người tại quán cà phê

Người dân hỗ trợ nạn nhân đưa nạn nhân đi cấp cứu. Ảnh: BC

Sau khi gây án, Tài lên xe bỏ trốn. Người dân xung quanh đưa anh Minh và An đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhân dân Gia Định nhưng do vết thương quá nặng nên cả hai đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt khám nghiệm hiện trường đồng thời tổ chức bắt “nóng” Tài khi y đang lẩn trốn ở nhà. Đến 2h30 ngày 15/5, Cơ quan Công an quận Bình Thạnh vẫn đang tiếp tục lấy lời khai Tài.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kinh hoàng nam thanh niên đâm chết hai người tại quán cà phê