PTF mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng qua giải pháp của TRUSTLAB

Minh Anh| 01/06/2020 19:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TRUSTLAB là đơn vị trung gian, dựa vào giải pháp công nghệ để tiếp cận các khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng mà có lịch sử tín dụng tốt, rồi từ đó sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cho vay tiền mặt của PTF phù hợp thông qua đội ngũ Telesales.

Tháng 5/2020, Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) và Công Ty TNHH TRUSTLAB (TRUSTLAB) đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược nhằm ứng dụng nền tảng công nghệ cho các giải pháp tài chính PTF qua đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng các giải pháp tài chính của PTF thông qua các nền tảng công nghệ hiện đại.

PTF mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng qua giải pháp của TRUSTLAB

Theo đó, TRUSTLAB là đơn vị trung gian, dựa vào giải pháp công nghệ để tiếp cận các khách hàng đang có nhu cầu vay tiêu dùng mà có lịch sử tín dụng tốt, rồi từ đó sẽ giới thiệu đến khách hàng sản phẩm cho vay tiền mặt của PTF phù hợp thông qua đội ngũ Telesales.

TRUSTLAB sẽ tiến hành thu thập thông tin khách hàng để làm hồ sơ đăng ký vay theo quy định của PTF, xác thực thông tin khách hàng cung cấp bằng big data, kiểm tra lịch sử trả nợ trước khi chuyển thông tin đăng ký vay hoàn thiện cho PTF.         

Sự kết hợp giữa giải pháp tài chính của PTF với 3 đặc tính vượt trội: Không thế chấp, thủ tục linh hoạt và lãi suất ưu đãi, cùng với quy trình đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, cộng với sức mạnh công nghệ hiện đại chính là yếu tố cần và đủ để tối ưu hóa chất lượng và tính ưu việt của các sản phẩm tài chính PTF.

PTF mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng qua giải pháp của TRUSTLAB

Với giải pháp của TRUSTLAP sẽ giúp PTF phát huy sức mạnh của công nghệ, giải pháp di động và trí tuệ nhân tạo trong việc tiếp cận và xác thực thông tin khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, qua đó hỗ trợ PTF hiện thực hóa sứ mệnh trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín được yêu thích tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Hiện nay, sản phẩm vay tiền mặt “CẦN TIỀN CÓ LIỀN” của PTF với giá trị giải ngân lên đến 100 triệu đồng đang được xem là sản phẩm tài chính hấp dẫn trên thị trường với mức lãi suất chỉ từ 400 đ – 1.000 đ/ 1 triệu đ/ngày. Khách hàng có thể nhanh chóng đăng ký sử dụng sản phẩm của PTF thông qua tổng đài 1900 2323 56 và website www.vayuudai.ptf.com.vn cũng như điểm giao dịch của PTF và các đối tác trên toàn quốc.

Về PTF

Công ty Tài chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF), một thành viên của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), là một trong những công ty tài chính đầu tiên của Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với sứ mệnh trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín được yêu thích tại Việt Nam, PTF cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiệu quả, minh bạch và tối ưu nhất nhằm nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng, mang đến những trải nghiệm tốt, linh hoạt, nhiều tiện ích cho khách hàng.

Website: www.ptf.com.vn

Về TRUSTLAB

Là một gương mặt mới trên thị trường fintech, nhưng TRUSTLAB bằng nền tảng công nghệ, giải pháp di động và trí tuệ nhân tạo cùng với đội ngũ CBV trẻ và năng động, đang từng bước phát triển hệ sinh thái kết nối ngân hàng, tổ chức phát hành thẻ, công ty tài chính tiêu dùng với khách hàng cá nhân. 

Theo đó, TRUSTLAB cung cấp các dịch vụ: Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng bán hàng đa kênh Digital, Chấm điểm tín dụng thông qua mô hình chấm điểm bằng Machine Learning, Xử lý hồ sơ vay thông qua đội ngũ bán hàng qua điện thoại và kết nối dữ liệu với đối tác qua API, Xử lý hợp đồng vay thông qua đội ngũ KYC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTF mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng qua giải pháp của TRUSTLAB