Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng doanh nghiệp FDI

PV| 16/09/2020 18:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ kịp thời các khách hàng là doanh nghiệp FDI tiếp cận nguồn vốn ngắn hạn ưu đãi, cùng các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp, Agribank triển khai gói tín dụng ưu đãi 5.000 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp FDI.

Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng doanh nghiệp FDI

Những năm gần đây, khu vực kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) ngày càng đóng góp mạnh mẽ vào phát triển kinh tế Việt Nam. Các chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế xuất nhập khẩu; ưu tiên thủ tục hành chính đã được Nhà nước triển khai… cũng góp phần thúc đẩy khu vực đầu tư này. Nhận thấy vai trò quan trọng cũng như nhu cầu lớn của nhóm khách hàng doanh nghiệp FDI, Agribank đã dành những sự quan tâm, ưu tiên nhiều đối với nhóm khách hàng này bằng việc triển khai các chương trình ưu đãi, phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ phù hợp, qua đó góp phần tạo thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp FDI kinh doanh tại Việt Nam. 

Theo đó, từ nay đến hết 30/6/2021, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để triển khai chương trình tín dụng ưu đãi hỗ trợ cho các doanh nghiệp FDI kinh doanh tại Việt Nam trên phạm vi toàn quốc, cụ thể:

- Đối tượng khách hàng được ưu đãi: Tổ chức là các Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài – FDI có nhu cầu vay vốn tại Agribank để bổ sung vốn lưu động thực hiện phương án sản xuất kinh doanh.

- Thời hạn cho vay: Cho vay ngắn hạn.

- Thời gian ưu đãi: Tối đa không quá 6 tháng kể từ ngày giải ngân đối với từng giấy nhận nợ

- Đồng tiền cho vay: VNĐ.

- Mức lãi suất hấp dẫn: Tối đa 4,8%/năm (đối với cho vay xuất khẩu) và tối đa 6,5% (đối với cho vay nhập khẩu và/hoặc SXKD trong nước)

Với tôn chỉ “Mang phồn thịnh đến khách hàng”, cùng với sự chuyên nghiệp và tinh thần luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, hợp tác để cùng phát triển, trong thời gian tới, Agribank cam kết tiếp tục là ngân hàng tin cậy, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và Doanh nghiệp FDI nói riêng thông qua các chương trình tín dụng ưu đãi theo phân khúc và lĩnh vực. Đồng thời, Agribank sẽ tiếp tục đa dạng hóa các SPDV nhằm cung ứng tốt nhất cho thị trường, hỗ trợ hiệu quả cho các khách hàng DN FDI và nền kinh tế trong giai đoạn hội nhập.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, quý khách hàng có thể đến điểm giao dịch gần nhất của Agribank trên toàn quốc hoặc liên hệ số tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900558818 hoặc (+84)24.32053205 để được giải đáp.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank dành 5.000 tỷ đồng cho vay ưu đãi khách hàng doanh nghiệp FDI