Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của BHXH TP Hà Nội

Lan Trần| 23/02/2019 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

BHXH TP Hà Nội ban hành Kế hoạch số 485/KH-BHXH về việc khảo sát, đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của BHXH TP Hà Nội giai đoạn 2018-2020.

Kế hoạch nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ công của cơ quan, đơn vị thuộc BHXH Thành phố đồng thời nắm bắt yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức đến giao dịch tại hệ thống BHXH thành phố Hà Nội (bao gồm tại Văn phòng BHXH Thành phố và 30 BHXH quận, huyện, thị xã) để có có biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, nâng cao sự hài lòng, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu và lợi ích của người dân, tổ chức.

Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của BHXH TP Hà Nội

Ảnh minh họa

Đối tượng lấy ý kiến khảo sát, đo lường sự hài lòng là người dân, người đại diện tổ chức đã trực tiếp giao dịch và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính, sử dụng dịch vụ giao dịch hồ sơ điện tử, qua hệ thống bưu chính của cơ quan BHXH Thành phố trong thời gian tiến hành đánh giá. 

Việc khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người dân, tổ chức được thực hiện đối với các thủ tục hành chính tại Văn phòng và các đơn vị trực thuộc BHXH thành phố Hà Nội, được tiến hành ngay sau khi trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Viên chức, người lao động tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính phát phiếu khảo sát, trực tiếp và hướng dẫn người được khảo sát đánh giá và bỏ phiếu vào hòm phiếu. Ngoài ra, trên Cổng thông tin điện tử của BHXH Thành phố cũng đăng mẫu phiếu khảo sát trực tuyến để người dân, người đại diện tổ chức tham gia khảo sát qua mạng Internet.

Thời gian khảo sát tiến hành hàng năm, từ 01/12 năm trước đến 30/11 năm sau. Riêng năm 2019, thời gian khảo sát từ tháng 02/2019 đến 30/11/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của BHXH TP Hà Nội