Ban huấn luyện đội bóng nữ SEA Games và người thân của cầu thủ được bay miễn phí

Phương Tuyền| 10/12/2019 22:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 08/12/2019, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam đã thi đấu ngoan cường, giành chiến thắng đầy thuyết phục, trước đội tuyển Thái Lan và bảo vệ thành công ngôi vương môn bóng đá nữ SEA Games. Viết nên kỳ tích 6 lần vô địch tại đấu trường khu vực.

Với sự trân trọng và niềm tự hào, Vietjet gửi đến ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam lời chúc mừng vì những cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo. Để ghi nhận thành tích của các cô gái vàng Việt Nam, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet quyết định tặng thưởng một năm bay miễn phí cho toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia.

Ban huấn luyện đội bóng nữ SEA Games và người thân của cầu thủ được bay miễn phí

Đặc biệt, không chỉ các cầu thủ, ban huấn luyện mà tất cả người thân trong gia đình của đội tuyển cũng nhận được những chuyến bay khứ hồi miễn phí trên tất cả các chặng bay của Vietjet, bao gồm 85 đường bay quốc tế.

Theo đó, các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam cùng gia đình và ban huấn luyện sẽ có cơ hội được bay trên khắp hơn 130 đường bay nội địa và quốc tế phủ khắp các điểm đến tới Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc)... mà hãng hàng không Vietjet đang khai thác.

Với sứ mệnh mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội, Vietjet luôn dành sự quan tâm và đồng hành cùng thể thao Việt Nam, trong đó có hai bộ môn bóng đá nam và bóng đá nữ, Futsal, Paralympic ...qua các sự kiện đồng hành cùng đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ và người hâm mộ Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ban huấn luyện đội bóng nữ SEA Games và người thân của cầu thủ được bay miễn phí