Kim Lý "chơi lớn" mời siêu sao Hollywood Robert Downey Jr. đóng phim

Minh Anh| 16/07/2021 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tờ Deadline đưa tin tài tử Robert Downey Jr. sẽ thủ nhiều vai trong tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết The Sympathizer của nhà văn Nguyễn Thanh Việt. Trong đó, Kim Lý tham gia vào vị trí nhà sản xuất.

Trong tác phẩm truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết The Sympathizer của nhà văn Nguyễn Thanh Việt mà Kim Lý tham gia vào vị trí nhà sản xuất đã mời được nam diễn viên chính.

Đó là siêu sao Hollywood Robert Downey Jr. Đây được xác định sẽ là thỏi nam châm thu hút truyền thông trong bộ phim sắp tới.

kim2.jpg
Kim Lý trở lại điện ảnh với vai trò nhà sản xuất.

Robert Downey Jr. là thỏi nam châm của phim khi từng nổi danh toàn cầu với vai diễn biểu tượng Iron Man/Người Sắt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Ngôi sao sinh năm 1965 bày tỏ: "Tôi kỳ vọng đây sẽ là cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo. Với việc thể hiện nhiều dạng vai khác nhau cũng khiến cho tôi cảm thấy được kích thích".

"Sau 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, tôi đã hiểu thêm rất nhiều điều về quê cha và mong muốn giới thiệu văn hóa đầy màu sắc và lịch sử vẻ vang của đất nước mình, từ góc nhìn của người Việt, đến thế giới".

"Đây là viên gạch đặt nền móng đầu tiên của tôi cho hành trình đó", Kim Lý chia sẻ với truyền thông về ý nghĩa của bộ phim anh sắp thực hiện.

kim.jpg
Siêu sao Hollywood Robert Downey Jr. đóng phim do Kim Lý sản xuất.

The Sympathizer là câu chuyện mạnh mẽ, ly kỳ và trào phúng về tình yêu và tình bạn, xoay quanh cuộc đấu tranh của điệp viên hai mang với dòng máu lai Pháp - Việt trong những ngày cuối cùng của chiến tranh Việt Nam và cuộc sống của anh tại Mỹ thời hậu chiến.

Tác phẩm gốc từng đoạt giải Pulitzer cho hạng mục Tiểu thuyết Hư cấu, và được báo quốc tế ca ngợi là tác phẩm kinh điển mới của tiểu thuyết chiến tranh và được so sánh với các tác phẩm của tác giả đình đám Kafka, Orwell, và le Carré.

Anh cũng kỳ vọng sẽ tạo ra một tác phẩm tuyệt vời cùng các cộng sự. Kịch bản phim được chấp bút bởi đạo diễn Leon Lê và nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc - bộ đôi từng tạo ra phim Song lang.

Bộ phim vừa trải qua quá trình lựa chọn diễn viên và xin các giấy phép liên quan. Dự kiến vào đầu tháng 9 năm 2021 sẽ được bắt đầu bấm máy. Bộ phim dự kiến sử dụng song ngữ Việt - Pháp, bấm máy tại Việt Nam và Bangui, Trung Phi.

kim4.jpg
Tài tử Robert Downey Jr. sẽ là thỏi nam châm thu hút truyền thông trong bộ phim sắp tới do Kim Lý giữ vai trò sản xuất.

Từ Thụy Điển về nước, Kim Lý làm người mẫu và tham gia đóng chính hai phim hành động Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn. Mấy năm nay, anh vắng bóng trên màn ảnh, tập trung cho kinh doanh, làm đại sứ các thương hiệu, thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện cùng vợ Hồ Ngọc Hà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Lý "chơi lớn" mời siêu sao Hollywood Robert Downey Jr. đóng phim