Kim Lý mời luật sư vào cuộc sau khi bị tung tin liên quan đến buổi tiệc thác loạn

Minh Anh| 09/07/2021 19:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Kim Lý bất ngờ bị gọi tên vào tin đồn thất thiệt liên quan đến buổi tiệc thác loạn 50.000 đô. Việc này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nam nghệ sỹ. Trước những tin đồn vô căn cứ này, Kim Lý đã chính thức lên tiếng với thái độ đầy bức xúc và khẳng định sẽ mời luật sư vào cuộc để điều tra rõ ràng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt. Thành công trong sự nghiệp và một tổ ấm với hai bé Lisa và Leon đang rất hạnh phúc.

ly3.jpg
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang là một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Việt.

Vậy mà không hiểu từ đâu những tin đồn thác loạn lại gọi tên Kim Lý và khiến cuộc sống của anh và gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều.

Chuyện là trên MXH rầm rộ tin nhắn cho rằng Kim Lý có liên quan đến 1 buổi tiệc thác loạn showbiz trị giá 50.000 đô (tương đương 1,15 tỷ đồng).

Trước những tin đồn vô căn cứ này, Kim Lý đã chính thức lên tiếng với thái độ đầy bức xúc trên Facebook cá nhân. Nam người mẫu chia sẻ:

"Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer" (Tạm dịch: Hãy ngừng đăng các thông tin giả về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên riêng của tôi cho bất kỳ mục đích chia sẻ thông tin sai lệch chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc với các bạn).

ly.jpg
Cả hai vừa đón cặp sinh đôi gồm một trai, một gái.

Chia sẻ của Kim Lý đang khiến dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao. Đây là lần hiếm hoi chồng Hà Hồ bức xúc phản hồi trước những sự việc như thế này. Liên lạc với phía Kim Lý, đại diện của anh cho biết không muốn phản hồi thêm về sự việc này.

Nhiều khán giả cũng đồng tình và yêu cầu phía tung tin đồn về sự việc này phải có đầy đủ bằng chứng. Nếu không phải công khai xin lỗi Kim Lý. 

ly5.jpg
Kim Lý vô cùng bức xúc vì hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép vào những thông tin sai sự thật

Hà Hồ và Kim Lý đã gắn bó bên nhau ba năm qua. Cả hai bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo lời chúc anh luôn vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Lý mời luật sư vào cuộc sau khi bị tung tin liên quan đến buổi tiệc thác loạn