Kim Hye Soo, Shin Min Ah, Lee Byung Hun... quy tụ tại siêu thảm đỏ Rồng Xanh 2020

Minh Anh| 10/02/2021 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lễ trao giải danh giá nhất xứ Hàn - Rồng Xanh 2020 (Blue Dragon Film Awards 2020) đã chính thức diễn ra sau quãng thời gian dài bị hoãn vì covid-19. Hàng loạt sao đình đám là Kim Hye Soo, Shin Min Ah, Lee Byung Hun, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae... đã quy tụ tại đây.

Ngày 9/2, lễ trao giải danh giá nhất xứ Hàn - Rồng Xanh 2020 (Blue Dragon Film Awards 2020) đã chính thức diễn ra sau quãng thời gian dài bị hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch covid-19.

le.jpg
"Chị đại" Kim Hye Soo chiếm trọn spotlight khi diện bộ váy trắng cầu kỳ, sánh đôi bên tài tử Hospital Playlist Yoo Yeon Seok.

Đổ bộ siêu thảm đỏ năm nay là cả quân đoàn diễn viên đình đám của màn ảnh Hàn Quốc như Kim Hye Soo, Lee Byung Hun, Lee Jung Jae, Kim Hee Ae, Jung Woo Sung, Shin Min Ah, Lee Yoo Bi, nữ chính Mr. Queen Shin Hye Sun...

Spotlight của thảm đỏ năm nay đã thuộc về "chị đại" Kim Hye Soo với bộ váy trắng cầu kỳ, "chặt đẹp" cả dàn mỹ nhân bên trai trẻ là tài tử Hospital Playlist Yoo Yeon Seok. Mỹ nhân Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Shin Min Ah cũng khiến fan phát sốt với bộ cánh quyền lực, sang chảnh.

le2.jpg
Đã 50 tuổi nhưng Kim Hye Soo vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung "hack tuổi".

Tuy nhiên, nhan sắc ở góc cận mặt của bạn gái Kim Woo Bin lại khiến dân tình không khỏi hốt hoảng. Bộ đôi tài tử quyền lực Lee Byung Hun - Jung Woo Sung cũng không kém khi diện vest bảnh bao, toát lên khí chất lịch lãm, nam tính đến "bức người".

Năm nay đã 50 tuổi nhưng Kim Hye Soo vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung "hack tuổi". Chiếc váy hở vai tôn lên làn da trắng và bờ vai nuột nà của mỹ nhân họ Kim. Đặc biệt, khí chất bức người giúp chị đại khiến cả Kbiz khiếp sợ này toả sáng rạng rỡ trên thảm đỏ danh giá.

le4.jpg
Shin Min Ah "chặt chém" thảm đỏ với chiếc đầm đen sang chảnh.

Shin Min Ah xuất hiện một cách quý phái trên thảm đỏ với chiếc đầm đen sang chảnh. Thần thái bạn gái Kim Woo Bin thì không phải bàn khi trong suốt cả quãng đường trên thảm đỏ đã liên tục thu hút sự chú ý từ các cơ quan truyền thông.

Tuy nhiên, khi kéo đến ảnh chụp cận cảnh gương mặt của Shin Min Ah, netizen không khỏi hốt hoảng vì nụ cười cứng đơ và da mặt nhàu, nhăn nheo của cô. Nhiều người nhận xét dù vẫn rất quyến rũ nhưng có lẽ dấu ấn của thời gian cũng không bỏ qua Shin Min Ah.

le5.jpg
Go Ara gây sốc với diện mạo khác lạ.

Cũng cùng trong cảnh ngộ, "Mỹ nhân mắt nâu" đình đám 1 thời Go Ara đã gây sốc với diện mạo khác lạ, "dừ" đi trông thấy và lộ dấu hiệu tăng cân kha khá. Dù đã diện một chiếc váy đen và phần cổ được khoét sâu nhưng đường nét của Go Ara cũng không được thanh thoát như trước.

Được ví như người đàn ông không tuổi, Lee Byung Hun vẫn luôn giữ được vóc dáng, phong độ ngời ngời khi tham dự siêu thảm đó này. Tài tử quyền lực Lee Byung Hun lịch lãm, bảnh bao và vô cùng phong độ ngay từ khoảnh khắc bước xuống từ trên xe ô tô.

le6.jpg
Lee Byung Hun lịch lãm, bảnh bao và vô cùng phong độ

Nam thần đẹp nhất màn ảnh Hàn một thời Jung Woo Sung cũng nổi bật không kém với khí chất "bức người" và visual đỉnh cao. Dù cũng để lộ dấu hiệu lão hóa nhưng vẻ phong độ ngời ngời của nam tài tử là điều không ai có thể phủ nhận.

"Con gái Mama Chuê" Lee Yoo Bi "chặt chém" thảm đỏ với chiếc váy xẻ đỏ rực, tôn lên làn da trắng nõn cùng bờ vai ngọc ngà, đôi chân thon dài. Nụ cười tươi tắn và ngọt ngào của mỹ nhân 29 tuổi khiến fan "lịm tim" hàng loạt.

le7.jpg
Jung Woo Sung cũng nổi bật không kém với khí chất "bức người" và visual đỉnh cao
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Hye Soo, Shin Min Ah, Lee Byung Hun... quy tụ tại siêu thảm đỏ Rồng Xanh 2020