Kiểm tra tổng duyệt lần cuối công tác chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng

Nhóm PV| 22/01/2021 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 22/1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác đến kiểm tra chương trình tổng duyệt và các công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra, góp ý với các nội dung được diễn tập gồm: Nghi lễ chào cờ, chương trình điều hành chụp ảnh các đại biểu, trình chiếu chương trình âm nhạc, phim tài liệu phục vụ đại biểu trong thời gian trước, giữa giờ nghỉ giải lao của Đại hội...

Ngay sau buổi tổng duyệt, Thường trực Ban Bí thư và đoàn công tác đã họp với đại diện các Tiểu ban trong Ban Tổ chức đại hội và nghe báo cáo tình hình công tác chuẩn bị cho đại hội.

td7.jpg
Công tác chuẩn bị cho Đại hội XIII đã sẵn sàng

Đại diện các Tiểu ban phục vụ Đại hội XIII của Đảng cho biết: Đến nay, các khâu chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, từ công tác an ninh, hậu cần, lễ tân…

Đại diện Trung tâm hội nghị Quốc gia cho biết, Hội trường chính diễn ra Đại hội có 1.601 ghế ngồi, đảm bảo đủ cho các đại biểu chính thức và khách mời. Các thiết bị kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng… đã được trang bị đầy đủ, đảm bảo an ninh, an toàn. Hệ thống điện của toàn bộ Trung tâm hội nghị được trang bị theo 3 cấp; các thiết bị phòng cháy chữa cháy, thiết bị nâng, treo đã được kiểm định nhiều lần về độ an toàn, an ninh.

Đại diện Tiểu ban An ninh trật tự cũng cho biết thêm, với sự phối hợp của Bộ Quốc phòng, công tác kiểm tra, kiểm soát an ninh ở các cửa ra vào Trung tâm hội nghị được chú trọng, công tác tuyên truyền của báo chí đã sẵn sàng phục vụ Đại hội… Công tác đảm bảo an toàn cho đại biểu và khách mời được triển khai nghiêm túc và ở cấp độ cao nhất.

td10.jpg
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cùng đoàn công tác vào Lăng viếng Bác.
td11.jpg
Các chiến sĩ Cảnh vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh  trong lễ tổng duyệt
td1.jpg
Hội trường chính diễn ra Đại hội có 1.601 ghế ngồi, đảm bảo đủ cho các đại biểu chính thức và khách mời.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra tổng duyệt lần cuối công tác chuẩn bị Đại hội XIII của Đảng